Cách tải video trên Microsoft Edge bằng TenVid

Tiện ích TenVid sẽ giúp bạn tải video trên trình duyệt Microsoft Edge với tốc độ nhanh chóng, và bắt link tải của tất cả video hiển thị trong trang web. Đặc biệt tiện ích còn hỗ trợ bạn xem video ngay trong giao diện pop-up, từ đó giúp bạn kiểm tra video mình muốn tải trên Microsoft Edge có đúng hay không, tránh trường hợp nhầm video khi không biết tên video muốn tải là gì. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tải video trên Microsoft Edge bằng tiện ích TenVid.

Hướng dẫn tải video trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 1:

Trước hết bạn tải tiện ích TenVid cho trình duyệt Microsoft Edge theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

https://microsoftedge.microsoft.com/addons/detail/tenvid-video-downloader/ikljaobgkkfdcmhabmohblidpnpbnjee

Bước 2:

Sau đó chúng ta mở trang web muốn tải video xuống. Lưu ý, tiện ích không hỗ trợ tải video trên YouTube và không phải trang web nào cũng tải được video.

Tiếp đến khi tiện ích bắt được link tải video tại trang web mà bạn đang truy cập thì sẽ hiển thị số lượng video tại biểu tượng tiện ích như hình dưới đây.

Tiện ích TenVid tải video trên Edge

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng tiện ích sẽ thấy danh sách video tải xuống. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng play để xem trước video. Tiện ích hỗ trợ tải tập tin media định dạng mp4, 3gp, mov, avi, wmv, webm. Nếu muốn tải video nào thì chỉ cần nhấn vào nút Download là được. Dung lượng cho video cũng hiển thị ngay bên cạnh để bạn biết.

Tải video trên Edge

Video sẽ lập tức được tải xuống trình duyệt để bạn theo dõi. Chúng ta sẽ mở thư mục chứa tập tin tải xuống trên trình duyệt Microsoft Edge.

Thứ Năm, 30/09/2021 21:02
31 👨 4.064
0 Bình luận
Sắp xếp theo