Cách tải video trên Cốc Cốc iPhone, Android

Xem video offline trên Cốc Cốc điện thoại

Để có thể tải video xuống iPhone, Android chúng ta có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau. Và nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại thì có thể sử dụng ngay tính năng tải video và xem video offline trên trình duyệt, không cần kết nối WiFi.

Trong bản cập nhật mới đây trên Cốc Cốc cho Android, iOS, nhà sản xuất đã đưa thêm tính năng tải video xuống trình duyệt để người dùng có thể xem ngay cả khi không có kết nối Internet. Điều này sẽ giúp bạn có thể xem video ở mọi lúc, mọi nơi với mọi trang phát video, khi mà hiện tại chỉ có Youtube cho phép xem video ngoại tuyến.

Tuy nhiên, tính năng tải video xuống trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại sẽ không được áp dụng cho Youtube do vấn đề bản quyền. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải video xuống trình duyệt Cốc Cốc trên Android, iOS.

Hướng dẫn tải video trên Cốc Cốc điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại theo bản mới nhất ở link trên hoặc có thể cập nhật phiên bản trên thiết bị. Sau đó bạn truy cập vào bất kỳ trang có video nào trên trình duyệt.

Khi nhìn vào video chúng ta sẽ thấy có 2 biểu tượng ở bên phải video. 1 là biểu tượng ghim video trên Cốc Cốc được áp dụng cho mọi video ở các trang kể cả Youtube, 2 là biểu tượng download. Nhấn vào biểu tượng download để tiến hành tải video trên Cốc Cốc.

Ngay lập tức người dùng sẽ được chuyển sang tab mới để tải video, nhấn Tải xuống ở góc dưới cùng bên phải giao diện. Video sẽ ở định dạng mp4 trên tất cả các trang web phát video.

Biểu tượng download video Tải video xuống Cốc Cốc

Bước 2:

Bạn chờ quá trình tải video trên Cốc Cốc hoàn thành.Ở giao diện tải người dùng sẽ biết được thời gian tải cũng như dung lượng của video. Thời gian tải video nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ WiFi mà bạn đang sử dụng, cũng như dung lượng video.

Khi video được tải hoàn thành, bạn có thể nhấn Mở trong.... hoặc nhấn Phát.

Quá trình tải video Cốc Cốc Chia sẻ video tải xuống

Khi nhấn Mở trong, người dùng sẽ có thêm lựa chọn đăng tải video lên Facebook nếu có nhu cầu.

Chọn ứng dụng chia sẻ video Chia sẻ video lên Facebook

Bước 3:

Như vậy video đã được tải xuống trình duyệt Cốc Cốc. Để kiểm soát lại toàn bộ những video đã được tải xuống, nhấn chọn vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc phải trên cùng, chọn Tất cả tải xuống. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách những file tải xuống, bao gồm cả video.

Từ mục quản lý file tải trên Cốc Cốc người dùng có thể xem video offline, không cần có kết nối của WiFi.

File tải xuống Cốc Cốc Danh sách dữ liệu tải xuống Phát video offline trên Cốc Cốc

Cùng với tính năng ghim video và tải video xuống trình duyệt Cốc Cốc Android và iOS, người dùng đã có thêm trải nghiệm mới khi xem video trên trình duyệt. Bạn chỉ cần tải video xuống Cốc Cốc 1 lần và sau đó có thể xem video thoải mái mà không cần kết nối WiFi.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 09/03/2018 22:12
3,213 👨 45.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc