Cách tải video trên Anime47

Tải phim hoạt hình Nhật trực tuyến

Thay vì trước đây phải sử dụng các phần mềm tải video như IDM, thì hiện nay số lượng các dịch vụ tải video trực tuyến đã vô cùng phong phú, đa dạng, hỗ trợ nhiều trang web khác nhau. Không chỉ tải video trên YouTube, tải video Facebook, Twitter mà bạn có thể tải video trên nhiều trang như Anime47 chẳng hạn.

Anime47 là trang web phim hoạt hình Nhật nổi tiếng với cộng đồng yêu thích phim Anime. Trang web này sẽ cập nhật và làm phụ đề phim Anime nhanh nhất, chất lượng video cũng được cố định với dung lượng cao, dù bạn có phóng to màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải video trên trang web Anime47.

Hướng dẫn tải video trên Anime47

9xBuddy sẽ hỗ trợ tải video trực tuyến trên Anime47 và rất nhiều trang web phổ biến như YouTube, Facebook, SoundCloud,…

Bước 1:

Người dùng truy cập vào địa chỉ trang web dưới đây rồi dán URL video phim trên Anime47 vào khung trắng trong giao diện, nhấn nút Download.

  • https://9xbuddy.app/

Dán video Anime47

Bước 2:

Bạn chờ 9xBuddy load xong video rồi nhìn xuống bên dưới sẽ thấy thông tin để tải video. Phần File Size nhấn vào Show Size để xem dung lượng video.

Nhấn Download Now để tải video xuống máy tính. Video sẽ ở định dạng mp4 nên người dùng có thể sử dụng các phần mềm xem video thông dụng để xem video là được.

Tải video trên Anime47

Bước 3:

Ngoài ra trang web còn hỗ trợ tính năng tải video thông qua bookmarket và tiện ích mở rộng. Người dùng truy cập vào địa chỉ dưới đây để tiến hành.

  • https://9xbuddy.app/plugins

Để tạo Bookmarklet kéo nút 9xbuddy vào thanh bookmark trình duyệt. Khi bạn xem video trên Anime47 mà muốn tải video chỉ cần nhấn vào bookmark 9xBuddy sẽ tự động chuyển tới trang tải video kèm link video có sẵn.

Tạo bookmark 9xBuddy

Bước 4:

Để cài tiện ích mở rộng 9xBuddy, nhấn vào nút Check Browser Plugin và tiến hành cài đặt.

Cài đặt tiện ích

Nhấn tiếp vào Add to Chrome Browser để cài tiện ích trên Chrome.

Tiện ích trên Chrome

Bước 5:

Khi đó người dùng sẽ có 2 lựa chọn cài đặt là Install via Store giới hạn tính năng và Manual Install cài đặt bên ngoài thông qua file. Install via Store sẽ không hỗ trợ download video YouTube nhưng Manual Install sẽ hỗ trợ nhưng cách cài tương đối rắc rối.

Chọn kiểu cài tiện ích

Nếu bạn muốn cài đặt tiện ích theo kiểu thông thường thì nên chọn Install via Store. Nhấn tiếp vào Add to Chrome.

Nhấn Add to Chrome

Bước 6:

Để tải video chúng ta bấm vào biểu tượng tiện ích sẽ ra khung dán URL video để tải trên 9xbuddy.com.

Ngoài ra bên dưới sẽ có thêm 2 tùy chọn là Disable on this site không bắt link tải tại trang web này và Ask download location hỏi nơi lưu file trước khi tải.

Tải video

Như vậy bạn đã có thêm cách tải video trên các trang video phổ biến hiện nay như Anime47. 9xBuddy có giao diện sử dụng đơn giản, kèm thêm tùy chọn tạo bookmark cũng như tiện ích tải video trên trình duyệt.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/07/2019 16:25
3,76 👨 20.251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online