Cách tải và chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trên máy tính, laptop

Trong phiên bản Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ đưa ra 5 lớp nhân vật Bách Hoa, Đường Môn, Côn Lôn, Thiếu Lâm, Thanh Thành đại diện cho ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Và cốt truyện sẽ xoay quanh cốt truyện về một thế giới tiên hiệp kỳ bí được gọi là Tam Giới (Nhân - Tiên - Ma). Nơi mà người chơi phải nhập vai để tu luyện qua nhiều cấp độ.

Lối chơi của Thục Sơn Kỳ Hiệp vẫn là nhập vai cày kéo so với tựa game cùng tên trên nền tảng PC nên nếu ai đã làm quen với phiên bản Thục Sơn Kỳ Hiệp PC thì sẽ thấy đây không phải là một tựa game đi cảnh nhàm chán.

Mà thay vào đó là nhiều khu vực bản đồ rộng rãi với những khu vực cày cấp, làm nhiệm vụ trực tiếp để game thủ thỏa sức tung hoành, lượn lờ khắp mọi nơi trong thế giới mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẽ ra. Nếu có những màn đi cảnh thì cũng chỉ xuất hiện ở một số nhiệm vụ nhất định hoặc một số bí cảnh/phó bản đi kèm với hoạt động hàng ngày.

Đồ họa cũng là một điểm đáng chú ý khi người chơi sẽ được trải nghiệm mức độ đồ họa 3D đẹp mắt cho phép người chơi xoay quanh 360 độ, quan sát tự do mọi góc cạnh. Thiết kế nhân vật của Thục Sơn Kỳ Hiệp cũng rất được chăm chút, kèm theo đó thú cưỡi, pet, phi hành trong game cũng để lại ấn tượng với người chơi ngay từ khi bước vào game.

Game thủ cũng sẽ có đầy đủ các tính năng quen thuộc như hệ thống pet, thú cưỡi, trang bị, bang hội, tu chân, liên đăng, pháp khí,... Hiện Thục Sơn Kỳ Hiệp đang có hai phiên bản dành cho mobile trên Android và iOS. Nếu bạn muốn tải Thục Sơn Kỳ Hiệp trên máy tính hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải và chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trên máy tính

Để tải và cài đặt Thục Sơn Kỳ Hiệp trên máy tính, bạn hãy truy cập vào link tải Thục Sơn Kỳ Hiệp này và bấm Tải bản PC về.

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Chọn nơi lưu file cài đặt .exe của game và bấm Save.

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Tiếp theo, bấm vào kết quả tìm kiếm Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile của SOHAGAME như ở dưới hình.

Lưu file cài đặt Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

File cài đặt của game sẽ có dung lượng hơn 1GB, thời gian tải về sẽ từ 5-10 phút tùy vào tốc độ mạng của bạn.

File cài đặt Thục Sơn Kỳ Hiệp PC\

Bấm Next > sau đó chọn Tiếp theo.

Cài đặt Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Đến bước chọn phân vùng cài game, nếu nút Install bị chìm, bạn hãy bấm vào Browse.. để chọn lại phân vùng (ổ C:, D:, E:...) và bấm Install để cài đặt game.

Chọn thư mục cài đặt Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Cuối cùng bấm Finish để chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Khởi động Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Bạn có thể bấm Đăng ký sau đó đăng nhập tài khoản Thục Sơn Kỳ Hiệp vào, hoặc chọn Đăng nhập bằng Facebook.

Đăng nhập Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Chọn Server để chơi, tiếp theo bấm Vào game để chơi.

Chọn máy chủ Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Chọn môn phái, tạo tên nhân vật ở cột bên phải và bấm Vào game.

Tạo nhân vật Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Cấu hình game không quá cao, chỉ cần 4GB RAM là bạn có thể chơi mượt được Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Giao diện chính Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Do có cơ chế tự động đánh nên bạn sẽ không cần nhiều thao tác khi đi farm hoặc làm nhiệm vụ train quái, còn nếu sợ bị PK có thể đi theo bang hội của mình.

Thứ Hai, 06/05/2019 08:38
53 👨 4.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile