Cách tải Mini World Royale và hướng dẫn chơi

Bên cạnh Mini World Block Art ra thì chúng ta còn có một phiên bản khác của Mini World với tên gọi là Mini World Royale. Đây là một tựa game bắn súng sinh tồn với lối chơi tương tự như PUBG Mobile hoặc Free Fire.

Để tải Mini World Royale thì hiện tại chúng ta vẫn chưa có bản chính thức của game trên các cửa hàng ứng dụng. Nhưng nếu bạn muốn tải Mini World Royale để chơi thì có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết này.

Tải Mini World Royale APK

Để tải Mini World Royale, đầu tiên bạn hãy truy cập link tải Mini World Royale ở dưới đây dành cho điện thoại Android. Sau đó bấm chọn Android Download để tải xuống Mini World Royale APK và bấm vào file APK để cài Mini World Royale.

Nếu khi vào game bạn có thấy thông báo phiên bản mới thì hãy Cập nhật game nhé, bạn sẽ phải tải lại file cập nhật game như ở dưới hình. Tải xong bấm cài đặt để cập nhật game.

Link tải Mini World Royale

Hướng dẫn chơi Mini Word Royale

Sau đó khởi động game lên, chọn chế độ Khách. Chọn giới tính nhân vật, sau đó ghi tên nhân vật của bạn ở dưới và bấm Tạo.

tai mini world royale

Bước 2: Khi đã tạo được tên nhân vật xong, bạn sẽ được chuyển đến chọn hai phương án. Một là nếu bạn đã chơi những game bắn súng sinh tồn trước đó thì có thể chọn Cao Thủ. Còn nếu bạn chưa chơi thể loại này bao giờ thì có thể chọn làm Lính Mới và phải trải qua một bài huấn luyện nhỏ.

tai mini world royale

Chọn Cao Thủ sẽ cho bạn vào ván đấu luôn, đợi máy bay đi vào bản đồ sẽ có nút Rời Khỏi.

tai mini world royale

Bạn có thể bấm vào bản đồ nhỏ góc trên bên phải để mở bản đồ lớn, sau đó chạm vào bất kỳ điểm nào để chọn điểm hạ cánh.

tai mini world royale

Giảm tốc độ hạ cánh bằng cách bấm vào biểu tượng hình dù như ở dưới hình nhé.

tai mini world royale

Sau đó, việc của bạn là đi thu thập đồ đạc, vũ khí để chống lại kẻ địch và sống sót đến cuối game nhé. Nhớ bấm vào biểu tượng bản đồ ở góc bên phải để theo dõi vòng bo.

Cách chơi tương tự như PUBG Mobile nên với những ai đã từng chơi qua PUBG Mobile thì chắc chắn là sẽ làm quen nhanh hơn trong Mini World Royale.

tai mini world royale

Trong quá trình chơi, nếu hòm đồ của bạn đầy và cần phải bỏ bớt đồ thì hãy mở balo ra và ném vật phẩm từ Balo vào cột Gần đây để ném chúng đi nhé.

tai mini world royale

Khi hoàn thành xong trận đầu tiên, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của game. Ở đây bạn sẽ có đầy đủ các tính năng của game như thời trang, nhân vật, kho, thành tích... Bấm vào biểu tượng hai mũi tên như ở dưới hình để chọn chế độ chơi.

tai mini world royale

Ở đây bạn sẽ có các chế độ chơi như chế độ kinh điển 50 người trên bản đồ có diện tích 1,6 x 1,6km. Chế độ đội là bạn sẽ lập team chơi cùng với những người khác.

Chế độ giải trí bao gồm những chế độ chơi nhỏ khác và Chế độ đào tạo là tập luyện nhé. Chọn xong chế độ chơi bạn hãy bấm vào Xác nhận ở góc dưới bên phải. Hiện chế độ giải trí và chế độ đội vẫn chưa có bản đồ mở.

tai mini world royale

Sau khi chọn chế độ chơi, ra ngoài màn hình bạn hãy bấm vào nút Bắt Đầu để chơi.

tai mini world royale

Video hướng dẫn tải và chơi Mini World Royale

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/10/2022 11:01
4,2209 👨 51.442
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Sói Tuyết Gamer
    Sói Tuyết Gamer Sao em đăng nhập tài khoản khách rồi mà nó bảo là đăng nhập thất bại, quá thời gian trong khi mới vào là em nhấn rồi
    Thích Phản hồi 06/11/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh bạn vào Cài Đặt > Ứng dụng, xóa cache ứng dụng đi xem sao nhé
      Thích Phản hồi 09/11/20
❖ Game Mobile