Cách tải và chơi Fortnite trên thiết bị Samsung

Trải nghiệm trước trên thiết bị Samsung

Fortnite bản Android đã chính thức có mặt và những ai sở hữu dòng thiết bị Samsung hay tablet Galaxy Samsung sẽ được trải nghiệm game trước tiên, như Samsung Galaxy S7, S8, S9, Note 8, Tab 3 và Tab 4. Fortnite cũng được phát hành trên sản phẩm mới Galaxy Note 9. Và những thiết bị của Samsung sẽ tải game thông qua Galaxy Apps thay vì tải trên Google Play Store như những tựa game thông thường khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải game Fortnite trên các thiết bị Galaxy Samsung.

Hướng dẫn tải game Fortnite trên Samsung

Bước 1:

Người dùng truy cập vào ứng dụng Galaxy Apps trên giao diện màn hình để tìm kiếm game. Ngay lập tức chúng ta sẽ thấy banner game Fortnite ngay trên đầu. Xuất hiện giao diện mới nhấn vào Install & Open để mở giao diện tải game.

Tại giao diện bạn cũng sẽ thấy yêu cầu hệ thống để có thể tải và cài đặt chơi Fortnite.

Nhấn chọn Galaxy Apps Banner game Cài game Fortnite

Bước 2:

Chúng ta sẽ tiến hành tải file Fortnite Installer với dung lượng hơn 4MB xuống thiết bị. File sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập vào hình ảnh, tập tin media, dữ liệu trên thiết bị, nhấn Allow.

Sau đó bản game chính với dung lượng 1,8GB sẽ tải xuống thiết bị. Chờ quá trình tải xuống nhấn Launch trong giao diện để chơi game. Khi đó người dùng có thể xóa ứng dụng Fortnite Installer cũng được vì sẽ không làm ảnh hưởng chơi Fortnite trên máy.

Truy cập dữ liệu Chơi game trên thiết bị

Với những thiết bị khác được hỗ trợ trải nghiệm Fortnite sẽ cần chờ 48 tiếng mới có thể tải game xuống thiết bị. Danh sách thiết bị được hỗ trợ trải nghiệm game người chơi tham khảo trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/08/2018 20:55
31 👨 494
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile