Cách tải và cài đặt PUBG LITE trên máy tính

PUBG LITE trước kia đã được ra mắt tại Thái Lan với tên gọi PUBG Project Thai với mục đích nhằm gia tăng số lượng người chơi tại khu vực Đông Nam Á. Và ngay sau khi tung ra phiên bản PUBG mới này thì nó nhanh chóng nhận được sự thu hút của đông đảo game thủ vì cấu hình yêu cầu rất nhẹ, tương đương với phiên bản PUBG Mobile VN, phù hợp với đa số PC chơi game tầm trung hiện nay.

Và sau một khoảng thời gian Beta Test, Bluehole chính thức cho phép game thủ toàn cầu chơi và tải về phiên bản này với tên gọi PUBG LITE thay cho phiên bản PUBG gốc trên Steam với giá 340.000 đồng. Nếu bạn chưa biết cách tải PUBG LITE thì có thể xem hướng dẫn tải và cài đặt PUBG LITE trên máy tính của Quantrimang ở dưới bài viết này nhé.

Cách tải và cài đặt PUBG LITE trên máy tính

Bước 1: Trước tiên bạn hãy fake địa chỉ IP của mình sang địa chỉ IP của Thái Lan, bạn có thể xem ở bài viết Cách dùng VPN Gate fake IP ổn định Internet. Sau đó hãy chọn địa chỉ IP Thailand trong bảng địa chỉ IP, nhớ là nên chọn địa chỉ IP nào có đầy đủ thông số ở các cột.

Tải PUBG LITE

Bước 2: Truy cập vào đường link này và bấm vào nút Tải Xuống bên dưới, giao diện ban đầu của trang tải về sẽ là tiếng Thái Lan, nhưng bạn có thể sử dụng công cụ dịch để dịch trang web thành tiếng Việt, bạn sẽ thấy hệ thống yêu cầu bên trên.

Tải PUBG LITE

File tải về sẽ có dạng .exe, bạn hãy bấm vào đó để khởi động file cài đặt.

Khởi động file cài đặt PUBG LITE

Bước 3: File cài đặt sẽ hiện ra, bạn chỉ cần bấm Next > đến chỗ chọn thư mục chứa game bạn hãy bấm Browse... để dẫn đến thư mục khác chứa game.

Tải PUBG LITE

Thay vì trước đây bạn chỉ được đăng nhập bằng tài khoản PUBG Lite thì giờ đây bạn có thể đăng nhập bằng nhiều loại tài khoản khác nhau. Bạn có thể sử dụng tài khoản VK, Reddit Facebook, tài khoản Google, Twitch.

Tải PUBG LITE

Bước 4: Sau khi đăng nhập vào, bạn sẽ thấy biểu tượng ngôn ngữ tiếng Thái Lan ở góc trên bên phải. Hãy thay đổi nó thành ngôn ngữ English.

Tải PUBG LITE

Kế đến bấm Install để tải và cài đặt PUBG Lite. Game có dung lượng 4GB và thời gian tải về trung bình khoảng 10-20 phút tùy vào tốc độ mạng của bạn.

Tải PUBG LITE

Sau khi tải về bạn hãy chọn Start.

Tải PUBG LITE

Bước 5: Khi vào game bạn hãy tích chọn đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật và bấm Next ở dưới.

Tải PUBG LITE

Tạo tên nhân vật của bạn và bấm Confirm.

Tải PUBG LITE

Kế đến chọn ngoại hình nhân vật của bạn và bấm Create ở dưới để tạo nhân vật.

Tải PUBG LITE

Vào trong sảnh, bạn sẽ thấy nút Start ở phía dưới. Bấm vào biểu tượng bánh răng cưa ở dưới để chọn bản đồ và chế độ chơi.

Tải PUBG LITE

Có đầy đủ 4 bản đồ hiện tại của PUBG để bạn lựa chọn, bên cạnh trái là chế độ team và chế độ góc nhìn.

Tải PUBG LITE

Mức đồ họa của PUBG Lite không quá nặng, chỉ nhỉnh hơn PUBG Mobile một chút. Bạn có thể kéo lên bức ảnh đầu tiên của bài để xem mức cấu hình chơi PUBG Lite.

Tải PUBG LITE

Bạn cần phải để phần mềm fake ip hoạt động liên tục trong quá trình chơi game. Nếu tắt, ngay lập tức bạn sẽ bị ngắt kết nối với server của PUBG Lite.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/07/2020 14:22
3,638 👨 95.338
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cà Phê Sữa Đá
    Cà Phê Sữa Đá sao nó có server ip thái mà không vào dc vậy
    Thích Phản hồi 04/09/20
    ❖ Game PC