Cách tải ứng dụng phiên bản cũ trên App Store

Lựa chọn tải theo số phiên bản

Việc nâng cấp ứng dụng lên phiên bản mới nhất chưa hẳn đã phù hợp ở một số trường hợp như bộ nhớ thiết bị không đủ, bản mới chưa ổn định, nên nhiều người có xu hướng tải phiên bản cũ để sử dụng. Với các ứng dụng trên App Store, thông thường bạn không có cách nào để tải bản ứng dụng thấp hơn, nhưng với thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak thì có thể dùng tinh chỉnh Appstore++.

Theo đó tinh chỉnh này hỗ trợ tải về cài đặt theo số build hoặc hạ cấp các ứng dụng xuống phiên bản thấp hơn hoặc trực tiếp từ App Store. Như vậy người dùng không cần phải sử dụng tới công cụ khác để cài ứng dụng phiên bản thấp hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài tinh chỉnh Appstore++ trên iPhone.

Hướng dẫn tải ứng dụng iPhone phiên bản thấp

Bước 1:

Chúng ta tải tinh chỉnh từ kho lưu trữ Cokepokes, hoặc truy cập theo link dưới đây.

https://cokepokes.github.io/

Tìm tinh chỉnh Cài tinh chỉnh Respring dữ liệu

Bước 2:

Sau khi cài tinh chỉnh chúng ta không cần phải tiến hành chỉnh sửa mà đã có thể sử dụng được ngay. Truy cập vào App Store rồi chọn ứng dụng muốn tải phiên bản thấp hơn, chẳng hạn Facebook. Nhấn vào nút Get và khi đó hiển thị tùy chọn tải, nhấn Manual Install (Advanced) để chọn tải theo số build.

Truy cập App Store Chọn ứng dụng Tải ứng dụng theo số build

Bước 3:

Kết quả chúng ta được đưa tới giao diện các số phiên bản của ứng dụng để chọn tải. Khi đã chọn được số phiên bản cần tải, chúng ta cần nhập đúng số build vào giao diện được yêu cầu và nhấn Install.

Xem số bulid ứng dụng Nhập số build ứng dụng

Bước 4:

Nếu nhấn vào Upgrade/DownGrade sẽ hiển thị danh sách các phiên bản để tải. Nhập mật khẩu để tải ứng dụng là xong.

Nhập phiên bản Nhập mật mã

Chỉ với tinh chỉnh Appstore++, việc tải ứng dụng theo từng phiên bản cũ trước đó dễ dàng hơn. Tốt nhất bạn nên chọn Upgrade/DownGrade để chọn nhanh phiên bản cũ của ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 30/06/2019 08:42
3,915 👨 63.188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng