Cách tải Tuyệt Kiếm Cổ Phong trên máy tính, chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong trên PC

Tuyệt Kiếm Cổ Phong là một tựa game thuộc thể loại MMORPG được ra mắt gần đây giống như nhiều tựa game nhập vai mobile khác. Thế nhưng Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã gây được sự chú ý bởi đồ họa hiện đại kết hợp chút gì đó của anime đã thực sự thu hút game thủ. Màu sắc của game cũng là một yếu tố khiến Tuyệt Kiếm Cổ Phong nổi bật và hấp dẫn người chơi.

Ngoài thiết kế đồ họa hấp dẫn thì game cũng có hệ thống nhân vật đa dạng với Thanh Vân (dùng Kiếm), Cửu Lê (dùng Thương), Vân Mộng (dùng Quạt) và Bách Hoa (dùng Trượng). Giftcode Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng là một điều không thể thiếu trong game.

Ngoài hai phiên bản Tuyệt Kiếm Cổ Phong trên iOS và Android thì phiên bản PC cũng là một điều mà nhiều game thủ hay ngồi cày game PC muốn có. Để tải Tuyệt Kiếm Cổ Phong PC bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách tải Tuyệt Kiếm Cổ Phong cho PC

Bước 1: Tải về phiên bản Tuyệt Kiếm Cổ Phong theo link ở dưới đây. Sau khi đã tải về xong file nén của game bạn hãy bấm vào để mở ra.

Link tải Tuyệt Kiếm Cổ Phong cho máy tính

tuyet phong co kiem pc

Bước 2: File nén của game sẽ bao gồm những file như ở dưới hình đây. Bạn hãy giải nén chúng ra một thư mục nhé.

tuyet phong co kiem pc

Bước 3: Chọn file khởi chạy game TuyetKiemCoPhong.exe như ở dưới hình.

tuyet phong co kiem pc

Bước 4: Giao diện khởi chạy game hiện lên, bạn sẽ có các tùy chọn sau:

  • Screen Resolution: Điều chỉnh độ phân giải của game
  • Graphics Quality: Điều chỉnh mức đồ họa của game.
  • Select Monitor: Chọn màn hình chạy
  • Windowed: Tích vào sẽ bật chế độ cửa sổ.

tuyet phong co kiem pc

Sang phần Input là chỉnh các nút điều khiển, muốn thay đổi nút nào bạn hãy click đúp chuột vào nút đó rồi nhấn phím muốn thay đổi là được.

tuyet phong co kiem pc

Bước 5: Khác với phiên bản trên mobile là vào trong game bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản SohaGame. Ở trên phiên bản mobile bạn sẽ có thêm hai lựa chọn nữa đó là đăng nhập bằng tài khoản Google và Apple.

tuyet phong co kiem pc

Giao diện phiên bản Tuyệt Kiếm Cổ Phong trên PC không khác gì so với phiên bản trên mobile.

tuyet phong co kiem pc

Với một tựa game thuộc thể loại MMORPG cày cuốc như thế này thì việc cắm auto trên PC là hợp lý. Ngoài ra nó cũng yêu cầu smartphone phải có một cấu hình trung bình trở lên mới có thể trải nghiệm mượt mà. Nên nếu bạn không thích chơi game trên smartphone thì có thể tải Tuyệt Kiếm Cổ Phong về máy tính và chơi.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/06/2021 15:31
53 👨 1.823
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC