Cách tải Torrents trên iPhone không cần jailbreak

Trước đây, Jailbreak là cách duy nhất để tải torrent trực tiếp về thiết bị iOS. Bây giờ bạn có thể tải file torrent về iPhone hoặc iPad mà không cần jailbreak máy nữa.

Tệp Torrent hoặc liên kết Magnet

Để lấy tệp torrent hoặc liên kết magnet, bạn có thể truy cập một số địa chỉ hợp pháp sau: PublicDomainTorrents.info, archive.org/details/feature_films, và LegitTorrents.info. Bạn cũng có thể tìm thêm các địa chỉ tải file torrent khác với Top 22 trang web chia sẻ torrent phổ biến nhất mà Quantrimang.com đã từng giới thiệu.

Cả tệp torrent hoặc liên kết magnet đều dùng để để kết nối torrent clients với người cung cấp tệp bạn muốn. Đối với người dùng iPhone, liên kết magnet sẽ dễ sử dụng hơn.

Vượt qua giới hạn với các client Torrent

Ngoài những công cụ tải torrent phổ biến nhất trên máy tính, trên iPhone bạn có thể sử dụng các client Torrent như Zbigz.com, Bitport.io, Filestream.me và Torrentsafe.com để vượt qua các giới hạn khi tải torrent.

Tuy nhiên Seedr.cc vẫn được yêu thích hơn cả. Nó cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí 2GB. Ngoài ra, dịch vụ này thích hợp với thiết bị di động cho phép bạn lưu trữ nhiều file miễn là bạn không vượt quá 2GB. Nó cũng cung cấp cách để tăng không gian miễn phí lên đến 5GB. Bạn chỉ cần đăng ký sử dụng.

Giao diện trang seedr.cc

Cách tải torrent về iPhone

Đầu tiên, tải tệp torrent hoặc copy liên kết magnet. Nếu bạn sử dụng liên kết magnet, chỉ cần sao chép và dán nó vào Seedr.cc.

Dán liên kết magnet vào seedrcc

Với file torrent, bạn sẽ phải thực hiện nhiều bước hơn. Trước tiên, tải tệp torrent và lưu nó vào iPhone của bạn. Chọn More sau khi bạn vào nút Download, sau đó chọn Save to Files trong cửa sổ bật lên. Chọn nơi bạn muốn lưu tệp. Tùy thuộc vào ứng dụng bạn có trên iPhone, các tùy chọn có thể sẽ khác nhau. Để an toàn, bạn nên dùng iCloud Drive.

Lưu ý: Tính năng Save to Files chỉ khả dụng trên iOS 11.

Các tùy chọn lưu file torrent

Bước tiếp theo là tải tệp torrent lên Seedr.cc. Nhấp vào biểu tượng (+) trên trang Seedr, chọn nút “Tải lên” -> Browse.

Tải file torrent lên Seedrcc

Sau đó tìm tệp torrent bạn đã lưu trước đó.

Tải file torrent vừa lưu lên seedrcc

Dù sử dụng liên kết magnet hay tệp torrent, file sẽ được tải về máy chủ ở chế độ nền. Bạn có thể đóng cửa sổ trình duyệt và thực hiện các thao tác khác trong khi chờ quá trình kết thúc.

Bạn không thể thêm tệp khác khi quá trình tải xuống 1 file đang diễn ra. Tốc độ tải torrent sẽ phụ thuộc vào số lượng và chất lượng của người chia sẻ tệp.

File torrent đang được tải

Sau khi hoàn tất, tệp được lưu trữ trong máy chủ Seedr.cc. Bạn có thể tải về thiết bị bằng cách nhấn vào mũi tên chỉ xuống ở bên phải tệp và chọn Download. Sau đó chọn nơi lưu tệp.

Tải file torrent về iPhone

Cuối cùng bạn chỉ cần mở file bằng ứng dụng mặc định.

Xem file torrent trên iPhone bằng ứng dụng mặc định

Vậy là với thủ thuật nhỏ ở trên, quá trình tải file torrent về iPhone sẽ khá đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần nguồn tải file torrent, client torrent, iPhone và một kết nối mạng đủ mạnh là đã có thể tận hưởng nội dung torrent yêu thích ngay trên iPhone rồi.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/07/2018 15:05
52 👨 7.213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng