Cách tải Tân Chưởng Môn VNG trên máy tính

Tựa game Tân Chưởng Môn VNG được phát hành theo thể loại game thẻ bài, với đồ họa kiểu Chibi dễ nhìn và lối chơi chiến thuật. Game có hệ thống võ hiệp phong phú đa dạng về phẩm chất cũng như kỹ năng khác nhau mà các Chưởng Môn có thể thiên biến vạn hóa đội hình của mình trong những trận PK hay vượt ải săn bảo vật.

Hệ thống điều khiển trong Tân Chưởng Môn VNG là các thao tác vuốt chạm, rất phù hợp với lối chơi tập trung chiêu mộ và xây dựng đội hình 6 tướng từ hàng trăm quần hùng trong thiên hạ. Kết hợp với phong cách màn hình đứng sẽ giúp game thủ dễ dàng làm quen với game.

Đồ họa của Tân Chưởng Môn VNG gây ấn tượng với người chơi nhờ đạt chuẩn HD, cũng đi theo tạo hình Q-Style. Ngộ nghĩnh nhưng không hề sơ sài hay đơn giản, mỗi nhân vật trong game đều mang một khí chất và đường nét của nhiều anh hùng trong các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng.

Hiện Tân Chưởng Môn VNG mới cung cấp cho game thủ hai phiên bản trên hai nền tảng di động là Android và iOS, nếu muốn tải và chơi Tân Chưởng Môn VNG trên máy tính bạn sẽ phải cần đến các trình giả lập Android. Dưới đây là hướng dẫn cách tải và cài đặt Tân Chưởng Môn VNG trên máy tính.

Hướng dẫn tải và cài đặt Tân Chưởng Môn VNG trên PC, Laptop

Bước 1: Để tải Tân Chưởng Môn VNG trên máy tính đầu tiên bạn phải có trình giả lập, nếu máy tính của bạn có cấu hình cao thì hãy sử dụng BlueStacks, NoxPlayer. Còn cấu hình thấp thì hãy sử dụng MEmu Play, KOPlay, LDPlayer, Droid4x...

Ví dụ dưới đây là KOPlayer, bạn chỉ việc khởi động lên và đăng nhập tài khoản Google của mình vào. Sau đó mở CH Play lên.

CHPlay KOPlayer

Tiếp theo tìm từ khóa Tân Chưởng Môn hoặc Tân Chưởng Môn VNG ở khung tìm kiếm.

Tìm từ khóa Tân Chưởng Môn

Sẽ có nhiều kết quả tương tự hiện ra, bạn hãy chọn đúng biểu tượng Tân Chưởng Môn VNG như ở dưới hình nhé.

Tân Chưởng Môn VNG

Tiếp theo bấm Cài đặt để tải và cài đặt Tân Chưởng Môn VNG trên máy tính.

Bấm Cài đặt > Chấp nhận

Dung lượng của game chỉ hơn 400MB một chút, nên thời gian tải về sẽ không quá lâu, sau khi đã tải và cài đặt Tân Chưởng Môn VNG xong bạn hãy bấm Mở.

Mở game Tân Chưởng Môn VNG

Nếu khi mở game trên KOPlayer bị lỗi bạn có thể chuyển qua MEmu Play để chơi. Màn hình chơi sẽ được mở theo dạng thẳng đứng, rất tiện để bạn có thể mở nhiều cửa sổ game cùng lúc.

Chọn đăng nhập bằng tài khoản, bạn nên sử dụng tài khoản Facebook để tiện lấy giftcode sau này. Sau đó chọn Server và bấm Vào game để chơi.

Mở game Tân Chưởng Môn VNGMở game Tân Chưởng Môn VNG

Sau một đoạn giới thiệu ban đầu sẽ là chơi thử, để tua nhanh phần hội thoại giữa các nhân vật bạn hãy bấm chuột liên tiếp vào màn hình.

Mở game Tân Chưởng Môn VNG

Tân Chưởng Môn VNG có mức đồ họa được nhận xét là khá đẹp, hoàn thiện nhân vật tốt mặc dù không phải là game có góc nhìn 3D. Nên giả lập của bạn cần phải chạy trên một máy tính với dung lượng RAM tối thiểu là 4GB mới có thể mượt mà được.

Thứ Bảy, 04/05/2019 11:11
51 👨 655
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile