Cách tải Pokemon Unite trên iOS và Android

Bạn có thể gọi Pokemon Unite là Pokemon Moba hay Pokemon LOL vì đây là tựa game sở hữu lối chơi MOBA giống như Dota2, Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. Trước đó thì Pokemon Unite đã được phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 21 tháng 7 vừa rồi.

Còn hiện tại, bạn có thể trải nghiệm trực tiếp Pokemon Unite trên iOS và Android. Không đơn giản chỉ là điều khiển các Pokemon theo cách chơi MOBA nhưng sẽ có những điều mới lạ. Bản đồ của Pokemon Unite cũng khác so với các game MOBA hiện tại.

Cách tải Pokemon Unite cho iOS

Bước 1: Để tải Pokemon Unite cho iPhone, bạn cần chuyển quốc gia App Store sang Hoa Kỳ. Xem Cách đổi vùng App Store nếu bạn chưa biết cách chuyển vùng App Store. Trong nội dung thanh toán bạn hãy ghi theo thông tin như ở dưới. Sau đó vào App Store và tìm từ khóa Pokémon UNITE rồi bấm Get hoặc chọn link ở dưới đây để tải về.

Link tải Pokemon Unite cho iOS

Bước 2: Khi vào game, đồng ý với chính sách bảo mật và điều khoản của nhà phát triển sau đó bấm Next.

lien quan pokemon

Bước tiếp theo bạn chọn Create Account.

lien quan pokemon

Chọn Start để bắt đầu.

lien quan pokemon

Tạo tên nhân vật của bạn và chọn Next.

lien quan pokemon

Trong bản đồ chơi Pokemon Unite, bạn sẽ thấy có một vùng màu vàng với vòng tròn bên trên. Ở đây sẽ là nơi mà bạn đặt điểm Pokeball vào với biểu tượng ở bên cạnh kỹ năng đầu tiên.

pokemon unite ios

Bạn vẫn sẽ thấy những điều quen thuộc như vị trí hồi máu, ẩn vào trong cỏ...

pokemon unite ios

Pokemon sẽ tiến hóa khi lên cấp, đồng thời kỹ năng cũng sẽ có thêm điểm cộng và tăng thêm sức mạnh.

Sau hai ván đấu hướng dẫn, bạn sẽ được gợi ý đăng nhập bằng tài khoản liên kết. Bao gồm tài khoản Google, Facebook, tài khoản Apple, tài khoản Nintendo Account.

pokemon unite

Cách tải Pokemon Unite cho Android

Tương tự như Pokemon Unite trên iOS, phiên bản Pokemon Unite trên Android cũng chưa mở lượt đăng ký và chưa thể tải về tại Việt Nam. Hy vọng trong thời gian sắp tới CHPlay sẽ mở tải chính thức trên Google Play Store.

Link tải Pokemon Unite cho Android

pokemon unite ios

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy chơi game Nintendo Switch thì có thể đăng nhập vào Pokemon Unite để nhận được license Zeraora Unite. Nếu bạn liên kết cùng một tài khoản đăng nhập Pokemon Unite trên Nintendo Switch và smartphone thì bạn có thể sử dụng Zeraora trên Pokemon Unite mobile khi ra mắt.

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/09/2021 17:41
4,319 👨 24.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile