Pokemon Unite ra mắt khi nào?

Pokemon MOBA là gì?

Dường như Nintendo không thể bỏ qua được dòng game MOBA rất hấp dẫn và đang là một trong những thể loại game thịnh hành nhất cả trên nền tảng mobile lẫn PC.

Và động thái mới nhất của Nintendo cho việc này đó chính là hãng sắp tung ra phiên bản Pokemon MOBA có tên là Pokemon Unite. Đây là tựa game Pokemon thể loại MOBA đầu tiên của Nintendo dành cho dòng game Pokemon.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Pokemon Company và Tencent Games. Giống như Liên Quân Mobile hay LMHT, người chơi Pokemon Unite sẽ phải đối đầu với nhau trong trận đấu 5vs5 trên một đấu trường. Thiết bị mà Pokemon Unite xuất hiện sẽ là Nintendo Switch và các thiết bị Android cùng với iOS.

Pokemon Unite sẽ có các nhân vật nào, cách chơi ra sao?

Pokemon Unite sẽ bắt đầu miễn phí và sẽ hỗ trợ chơi đa nền tảng. Một số nhân vật có thể xuất hiện trong game đó là Pikachu, Clefable, Gengar, Snorlax, Lucario, Squirtle, Charmander, Charizard, Venusaur, Gengar, Blastoir, Talonflame và Machamp.

pokemon moba

Hai đội mỗi đội 5 người chơi, mỗi người sẽ phải đối đầu với nhau và phải nỗ lực bắt Pokemon sau đó phải tăng cấp, phát triển Pokemon của riêng họ. Mục tiêu của mỗi người chơi chính là đánh bại Pokemon của đối thủ và kiếm được nhiều điểm hơn đội của team địch trong một khoảng thời gian nhất định.

pokemon moba

Các Pokemon trong game có thể chuyển đổi và nâng cấp sang một cấp độ mới trong quá trình chơi.

Pokemon Unite ra mắt khi nào?

pokemon moba

Về ngày ra mắt Pokemon Unite, dự kiến game sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Trước đó công ty Pokemon đã phát hành phiên bản Pokemon The Isle of Armor. Game sẽ được ra mắt trên nền tảng Nintendo Switch.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/06/2020 11:24
4,38 👨 7.742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile