Cách tải Poke Đại Chiến iOS và Android

Poke Đại Chiến là một tựa game chủ đề Pokemon và có lối chơi đánh theo lượt. Game có đồ họa đơn giản nhưng khá bắt mắt với người chơi với những hiệu ứng, nhân vật, tài nguyên trong game được hoàn thiện rất tốt.

Có thể bạn chưa biết nhưng Poke Đại Chiến có cộng đồng người chơi Việt Nam rất đông đảo. Và game cũng có tiếng Việt, rất dễ cho những game thủ mới bắt đầu game. Nếu bạn chưa chơi hoặc chưa từng nghe đến Poke Đại Chiến thì hãy tải Poke Đại Chiến cho iOS và Android ở dưới bài viết này nhé. Nếu bạn mới tham gia game thì hãy kiếm một cái tên game hay cho nhân vật của mình trong Poke Đại Chiến nhé.

Tải Poke Đại Chiến iOS, Poke Đại Chiến iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bấm vào link dưới đây để truy cập vào link tải Poke Đại Chiến iOS ở dưới đây nhé. Sau đó bấm Tải kèm theo dung lượng game, bạn sẽ thấy thông báo "pocketgamesol muốn cài đặt Poke Đại Chiến", bấm Cài Đặt và biểu tượng của game được tải về ở ngoài màn hình chính.

Link tải Poke Đại Chiến iOS

Bước 2: Khi hoàn thành tải game, bạn hãy vào ứng dụng Cài Đặt > chọn Cài Đặt Chung > Quản lý Thiết Bị > Chọn Pocket Games > Tin Cậy "Pocket Games PTE. LTD".

Bước 3: Sau đó bạn hãy vào game, Poke Đại Chiến sẽ tải patch cập nhật.

pokemon ios

Bạn sẽ có lựa chọn Chơi ngay (chế độ khách) và tài khoản Facebook.

pokemon ios

Sau khi đã đăng nhập tài khoản, bạn có thể bấm Đổi ở góc trên bên trái để chọn máy chủ khác.

pokemon ios

Tạo tên nhân vật của bạn và bấm Bắt Đầu.

tai pokemon ios

Giờ thì thu thập pet của bạn và vượt ải thôi.

tai pokemon ios

Tải Poke Đại Chiến APK, Poke Đại Chiến Android

Để tải Poke Đại Chiến APK bạn hãy truy cập vào link dưới đây, tải về file cài đặt APK Poke Đại Chiến và cài đặt game như những file APK khác. Game sẽ có tên là Thế giới Monster.

Link tải Poke Đại Chiến APK

Khác với Poke Đại Chiến trên iOS, do file apk Poke Đại Chiến chỉ có dung lượng 29mb, cho nên khi khởi động game bạn sẽ phải tải dung lượng thật của game. Thời gian tải sẽ từ 5-10 phút tùy vào tốc độ mạng của bạn.

poke đại chiến

Cũng như Poke Đại Chiến trên iOS, bạn sẽ được lựa chọn đăng nhập tài khoản Khách hoặc đăng nhập bằng Facebook. Sau đó là tạo tên nhân vật và chơi thôi.

poke đại chiến

Như đã nói ở trên, game có đồ họa đơn giản nhưng vẫn rất hấp dẫn và một chiếc Android tầm trung có dung lượng ram 2GB trở lên đều có thể chơi mượt. Còn với iPhone, Poke Đại Chiến sẽ yêu cầu người dùng phải có hệ điều hành iOS 10.0 trở lên.

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/11/2020 15:37
4,110 👨 48.202
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Anh Tran
    Anh Tran

    Link???

    Thích Phản hồi 13/11/22
    ❖ Game Mobile