Cách tải phim trên Netflix điện thoại, máy tính

Tải phim trên Netflix các nền tảng khác nhau giúp bạn xem phim Netflix offline mọi lúc mọi nơi, không cần kết nối mạng hay WiFi trên thiết bị sử dụng. Hiện tại thì với tài khoản Netflix miễn phí, bạn cũng đã có thể tải nhiều phim khác nhau với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải phim trên Netflix.

Cách tải phim trên Netflix điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào ứng dụng Netflix trên điện thoại rồi nhấn vào chủ đề phim muốn tải.

Netflix trên điện thoại

Hoặc nhanh hơn bạn nhập từ khóa của bộ phim vào thanh tìm kiếm trên ứng dụng để tìm phim rồi nhấn chọn.

Bước 2:

Trong giao diện chính của phim trên Netflix, bạn có thể tải tất cả các tập phim nếu có với tùy chọn Download như hình dưới đây.

Thông tin phim trên Netflix

Bên dưới là các tập phim để chúng ta có thể lựa chọn tải tập phim nào mà mình thích trên Netflix điện thoại. Bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên download và quá trình tải phim Netflix trên điện thoại được tiến hành ngay sau đó.

Bước 3:

Trong quá trình tải phim trên Netflix điện thoại, bạn có thể dừng tải với những tùy chọn như hình dưới đây. Chúng ta tiếp tục thực hiện thao tác tải phim trên Netflix với thao tác như trên.

Tùy chọn tải phim Netflix

Bước 4:

Quay lại giao diện chính trên Netflix, bạn nhấn vào mục Tệp tải xuống ở góc dưới cùng bên phải.

Tệp đã tải trên Netflix

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tập phim mà mình đã tải xuống trên Netflix. Bạn nhấn chọn vào tập phim đó và nhấn chọn ô vuông để chọn xóa tập tin nếu cần.

Hướng dẫn tải phim trên Netflix máy tính

Lưu ý, với tài khoản Netflix miễn phí thì bạn không thể tải phim trên Netflix máy tính, mà phải trả phí.

Bước 1:

Bạn cũng truy cập vào Netflix trên máy tính bằng tài khoản của mình. Tại giao diện nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập tên phim.

Tùy chọn tải phim Netflix

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy thông tin của phim, tùy chọn tải film hay tải cho từng tập phim. Bạn nhấn vào biểu tượng download để tải phim xuống là được.

Tải phim trên Netflix máy tính

Bước 3:

Khi quá trình tải phim xong, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở cạnh trái màn hình rồi chọn Nội dung tải xuống của tôi để xem các tập phim đã tải.

Phim trên Netflix máy tính

Thứ Sáu, 18/02/2022 20:45
32 👨 4.298
0 Bình luận
Sắp xếp theo