Cách tải phim trên BanhTV

Tải ngay trên giao diện trang

Cùng với những trang phim như BiluTV, Phimmoi, BanhTV hiện nay là một trong những trang web xem phim trực tuyến được nhiều người truy cập. Và giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình tải video, BanhTV cũng đã hỗ trợ người dùng tải phim ngay trên trang. Người dùng không cần phải cài đặt thêm bất cứ công cụ để tải phim, hay sử dụng các trang web download video trực tuyến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim trên BanhTV.

Hướng dẫn tải phim trên BanhTV

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của BanhTV. Chúng ta có thể tìm phim ngay trên giao diện với những bộ phim mới cập nhật, hoặc nhập từ khóa phim vào thanh tìm kiếm bên trên.

Giao diện trang cũng chia thành nhiều chuyên mục khác nhau để người xem có thể tìm kiếm theo nhu cầu của mình.

  • http://banhtv.net/

Tìm kiếm video

Bước 2:

Trong giao diện của phim chúng ta sẽ thấy bản phim mà trang web cung cấp là phụ đề, thuyết minh hay cả 2, thời gian phát hành, quốc gia, nội dung tóm tắt của phim. Nhấn chọn nút Xem phim.

Nhấn nút Xem phim

Bước 3:

Bạn chờ phim load trên trang và sẽ thấy ở góc phải trên cùng giao diện có biểu tượng hình tròn với nút Tải phim.

Nút Tải phim

Bước 4:

Sau đó người xem sẽ được chuyển tới giao diện phát video khác. Tại đây bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở giao diện phát video rồi chọn Tải xuống.

Nhấn nút Tải xuống

Ngay lập tức phim sẽ được tải xuống máy tính với định dạng là mp4. Chất lượng phim tải xuống sẽ tương tự như khi bạn xem trực tuyến trên BanhTV.

Tải phim trên BanhTV

Các thao tác tải phim trên BanhTV vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Tốc độ tải video sẽ phụ thuộc vào dung lượng phim, cũng như tốc độ đường truyền Internet trên máy tính.

Xem thêm:

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Thứ Hai, 22/07/2019 16:25
51 👨 1.895
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online