Cách đăng ký tải Palia trên PC

Palia thuộc thể loại mô phỏng cộng đồng, đang thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ. Trong Palia, bạn sẽ xây dựng cộng đồng người chơi thông qua hệ thống "hàng xóm" của mình. Người chơi có thể trải nghiệm những cộng đồng game thủ thân thiết nhờ hệ thống liên kết người chơi trong Palia.

Kết hợp với hệ thống tùy chọn nhân vật sẽ tạo nên những đặc điểm riêng của bạn. Bao gồm màu da, kiểu tóc, hoa văn trang phục... Bối cảnh Palia diễn ra trong một thế giới mang một chút hơi hướng fantasy. Người chơi có thể xây dựng và sống trong khu vực của mình cùng với bạn bè hoặc một mình.

Hiện nhà phát triển game Singularity 6 đã mở lối để các game thủ đăng ký tải trước cho Palia. Nếu bạn muốn đăng ký tải Palia trên máy tính thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách đăng ký tải Palia trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký tải Palia ở dưới đây, sau đó điền email mà bạn đang sử dụng vào.

Link tải Palia

palia game

Bước 2: Khi đã đăng ký tải bằng email của mình, bạn sẽ thấy thông báo hiển thị ra như ở dưới hình, chọn Survey.

game palia

Bước 3: Tiếp theo hệ thống sẽ yêu cầu bạn làm một bài khảo sát, đầu tiên là bạn ghi lại email đã đăng ký ở bước 1 vào. Tích chọn 3 game mà bạn thường chơi ở dưới.

tai palia

Bước 4: Bạn dành bao ngày để chơi game trong tuần.

tai palia

Cuối cùng là hai câu hỏi, máy tính bạn hiện có bao nhiêu dung lượng RAM và tại sao bạn lại lựa chọn Palia.

tai palia

Trong giai đoạn Pre-Alpha này, bạn sẽ nhận được email được gửi về từ nhà phát triển. Link tải sẽ nằm trong email mà bạn đã đăng ký, khi đó bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để tải game về mà thôi. Nếu có email gửi về từ nhà phát triển, Quantrimang sẽ cập nhật thêm các bước tải game để các bạn kịp update nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 18/06/2021 11:21
52 👨 779
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC