Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên Pixabay

Tải ảnh dưới file zip

Pixabay là kho tìm kiếm hình ảnh hoàn toàn miễn phí cho người dùng, mà không cần lo về vấn đề bản quyền. Hình ảnh trên Pixabay luôn ở chất lượng tốt, không cần tài khoản để tải ảnh trừ khi bạn muốn lưu ảnh chất lượng Full HD. Và nếu bạn thường xuyên tải ảnh trên Pixabay thì có thể sử dụng trang web Pix-Zip, tải nhiều ảnh trên Pixabay cùng lúc dưới định dạng đuôi zip. Chúng ta không cần phải tải từng hình ảnh, mà sẽ có toàn bộ ảnh trong vài thao tác đơn giản là xong.

Cách dùng Pix-Zip tải nhiều ảnh trên Pixabay

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để mở giao diện trang của Pix-Zip. Tại giao này hãy nhập từ khóa ảnh vào khung Type to search.

  • https://pix-zip.herokuapp.com/

Tìm ảnh muốn tải

Bước 2:

Kết quả hình ảnh sẽ hiển thị dưới dạng thu nhỏ. Có thể nhấn vào biểu tượng kính lúp để phóng to hình ảnh và xem với kích thước thật. Khi đó bạn cũng có thể nhấn chuột phải và chọn lưu ảnh như cách làm thông thường.

Trên mỗi hình ảnh có sẽ có tên tác giả để khi bạn nhấn vào sẽ chuyên ngay tới trang xem ảnh của Pixabay.

Phóng to hình ảnh

Bước 3:

Chọn hình ảnh muốn tải rồi kéo sang khung Drop picture here bên trái. Người dùng thực hiện thao tác này với những hình ảnh còn lại để tải cùng lúc.

Kéo ảnh sang giao diện bên cạnh

Số lượng hình ảnh kéo sang giao diện bên trái sẽ không giới hạn. Để xóa ảnh nào chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu x tròn đỏ.

Danh sách ảnh muốn tải

Bước 4:

Sau khi đã chọn xong các ảnh muốn tải, nhấn chọn nút Pix-Zip It! để tải tất cả hình ảnh đã chọn xuống máy tính bằng tập tin zip.

Cuối cùng chúng ta chỉ cần giải nén tập tin tải xuống để lấy hình ảnh là được. Ảnh sẽ được tải với chất lượng SD và kích thước 1280 x 853. Định dạng lưu ảnh sẽ là JPG. Còn nếu muốn tải ảnh với chất lượng ảnh lớn thì bạn phải tải trong giao diện Pixabay.

Tải ảnh xuống đuôi zip

Các chủ đề hình ảnh trên Pixabay vô cùng phong phú và người dùng hoàn toàn miễn phí để tải. Và Pix-Zip sẽ trở thành công cụ hỗ trợ bạn tải toàn bộ ảnh trên Pixabay, chỉ với vài lần nhấp chuột.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 29/08/2018 11:59
51 👨 1.705
0 Bình luận
Sắp xếp theo