Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Dịch vụ nghe nhạc online

Zing MP3 cho phép người dùng tải nhạc xuống máy tính với thao tác vô cùng đơn giản và dễ dàng. Hiện nay, Zing MP3 là trang nghe nhạc trực tuyến phổ biến và được nhiều người sử dụng để nghe nhạc online và tải nhạc xuống thiết bị.

Đến với Zing MP3, bạn sẽ cập nhật được xu hướng nhạc hot hiện nay, không chỉ nhạc Việt mà còn trên thế giới. Nhạc sẽ được xếp theo chủ đề khác nhau, hoặc theo Album, theo tên Nghệ sỹ để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải nhạc MP3 trên Zing MP3 xuống máy tính.

Bước 1:

Nhấn vào link dưới đây để truy cập vào giao diện của Zing MP3 trên máy tính. Sau đó, tại giao diện này bạn có thể nhập tên bài hát, hoặc video vào khung tìm kiếm bên trên. Hoặc tìm kiếm dựa theo tên Album, Nghệ sỹ.

  • https://mp3.zing.vn/

Tìm kiếm bài hát

Bước 2:

Trong danh sách kết quả tìm kiếm được, bạn sẽ thấy những bài hát hay video có liên quan tới từ khóa mà người dùng đã nhập để tìm kiếm như Album hay video.

Kết quả tìm kiếm trên Zing MP3

Bước 3:

Click vào bài hát muốn tải trên Zing MP3 xuống máy tính. Trong giao diện phát bài hát, click vào nút Tải về để tải bài hát mà không cần phải có tài khoản Zing MP3. Với tài khoản người dùng thông thường sẽ chỉ có thể tải bài hát trên Zing MP3 với chất lượng 128b kbps.

Tải bài hát trên Zing MP3

Ngoài ra bạn cũng có thể tải bài hát ngay tại giao diện kết quả tìm kiếm, chỉ cần click vào biểu tượng tải. Nhạc cùng sẽ được tải xuống với chất lượng 128kbps.

Nhấn vào biểu tượng download

Nếu bạn muốn tải bài hát với chất lượng 320 kbps hay Lossless thì cần nâng cấp tài khoản Zing MP3 cá nhân thành tài khoản VIP. Hiện nay, Zing MP3 đã liên kết với ứng dụng Zalo và người dùng có thể nâng cấp qua tài khoản Zalo trên điện thoại. Tham khảo bài viết Cách nâng cấp tài khoản Zing Mp3 VIP qua Zalo.

Cuối cùng bạn sử dụng các phần mềm phát nhạc trên máy tính để mở bài hát tải trên Zing MP3 về máy tính.

Việc tải bài hát trên Zing MP3 máy tính rất đơn giản. Với kho lưu trữ âm nhạc khổng lồ, người dùng có thể tìm kiếm bất cứ bài hát hay thậm chí video, album nào trên Zing MP3 dễ dàng. Nhạc sẽ được tải xuống với chất lượng 128 kbps và hoàn toàn miễn phí, không cần tài khoản Zing MP3.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/07/2019 16:13
3,38 👨 22.222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online