Cách tải nhạc chuông, hình nền trên Zedge

Ứng dụng Zedge mang tới bạn kho nhạc chuông điện thoại với rất nhiều chủ đề nhạc chuông khác nhau, đặc biệt là nhạc chuông Giáng sinh và Chúc mừng năm mới khi chỉ còn vài ngày nữa là tới dịp lễ lớn cuối năm. Đặc biệt ứng dụng cũng cung cấp nhiều chủ đề hình nền cài cho điện thoại để bạn tải xuống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải nhạc chuông, hình nền trên Zedge cho điện thoại.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Zedge trên Android, iOS

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Zedge cho Android và iOS theo link dưới đây rồi mở ứng dụng để sử dụng. Trong giao diện ứng dụng bạn kéo xuống mục Ringtone Makers. Lúc này bạn sẽ thấy có nhiều chủ đề nhạc chuông, nhấn See More để mở rộng thêm chủ đề.

Ngoài ra Zedge cũng có phiên bản nền web để chúng ta tải hình nền và nhạc chuông xuống máy tính. Bạn truy cập theo link dưới đây.

https://www.zedge.net/

Bước 2:

Nhấn vào biểu tượng download để tải nhạc chuông xuống thiết bị. Lưu ý, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn Z10 tượng trưng cho số tiền bỏ ra để tải nhạc chuông hay hình nền trên ứng dụng. Chúng ta chọn nhạc chuông miễn phí để tải.

Bước 3:

Quay lại giao diện ứng dụng nhấn vào mục Search. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều chủ đề hình nền để chúng ta tải xuống, đa phần đều miễn phí.

Nhấn vào hình nền bạn muốn tải rồi sau đó nhấn tiếp vài biểu tượng download để tải hình nền.

Cuối cùng bạn chỉ cần lựa chọn hình nền hoặc nhạc chuông mới tải xuống từ ứng dụng Zedge để sử dụng trên điện thoại là được.

Tải hình nền

Thứ Tư, 16/12/2020 22:08
51 👨 1.062
0 Bình luận
Sắp xếp theo