Cách tải MU Vượt Thời Đại và chơi

MU Vượt Thời Đại đã chính thức ra mắt của Funtap, tựa game sẽ làm sống lại những cảm xúc của ngày xưa của một thời "cắm chuột" tại quán nét.

Tựa game này tái hiện lại những gì mà MU Online đã đem lại cho các game thủ qua các season. Các Class nhân vật quen thuộc như Elf, Dark Knight, Dark Wizard cùng khám phá những vùng đất từ Lorencia đến những vùng đất dữ dằn như Arena, Blood Castle, Dungeon...

Kết hợp với phong cách game mobile MMORPG hiện tại thì MU Vượt Thời Đại sẽ mang lại một cảm giác tuy mới mà vẫn cũ cho các game thủ. Hãy thử cảm giác cắm chuột ngày xưa của MU trên nền tảng di động ra sao với hướng dẫn tải MU Vượt Thời Đại ở dưới đây nhé.

Cách tải MU Vượt Thời Đại và chơi

Bước 1: MU Vượt Thời Đại đã có mặt chính thức trên hai kho ứng dụng App Store và CHPlay, bạn chỉ cần vào trong hai ứng dụng này và tìm từ khóa MU Vượt Thời Đại sau đó tải về.

Bước 2: Khi đã tải MU Vượt Thời Đại về, có thể bạn sẽ phải chờ một lúc để game tiến hành update.

MU Vượt Thời Đại

Bước 3: Bạn có thể sử dụng tài khoản Google, Facebook hoặc tạo riêng một tài khoản Funtap để đăng nhập vào MU Vượt Thời Đại.

MU Vượt Thời Đại

Sau đó chọn máy chủ và bấm Đăng nhập để vào game.

MU Vượt Thời Đại

Cách chơi của MU Vượt Thời Đại giống với đa số tựa game MMORPG hiện tại. Và chắc chắn là các bạn sẽ nhìn thấy một số thứ quen thuộc ngay khi mới bước vào game.

MU Vượt Thời Đại

Ngoài 3 class nhân vật kinh điển đó là Dark Knight (Kiếm Sĩ), Dark Wizard (Pháp Sư) và Elf (Cung Thủ). Bạn sẽ còn có thêm nhân vật nữ Thần Bí mới và game cũng sẽ cho phép các game thủ đổi giới tính, nhân vật mới, đổi class nhân vật.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/12/2020 17:14
51 👨 2.614
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile