Cách tải Minecraft Earth không cần fake IP

Tải Minecraft Earth hiện tại không cần phải fake ip trên điện thoại là có thật các bạn ạ. Mặc dù Minecraft Earth mới chỉ ra mắt tại một số quốc gia như Canada, Anh, Mexico, Thụy Điển, Australia... và chưa có Việt Nam.

Tuy nhiên game thủ vẫn có thể tải Minecraft Earth phiên bản test global về điện thoại của mình để trải nghiệm tựa game AR này. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tải Minecraft Earth trên điện thoại.

Hướng dẫn tải Minecraft Earth trên Android

Bước 1: Để tải Minecraft Earth về máy đầu tiên bạn cần phải có ứng dụng TAP. Truy cập link tải dưới đây để tải về ứng dụng Tap, sau đó khởi động ứng dụng này lên.

Trong màn hình chính bạn hãy bấm vào biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải, ghi từ khóa tìm kiếm Minecraft Earth vào khung tìm kiếm và bấm vào kết quả tìm kiếm bên dưới.

Link tải ứng dụng Tap

Bước 2: Tiếp theo bấm Try > Continue to install và cho phép Tap truy cập vào ảnh, phương tiện trên thiết bị của bạn.

Tiếp theo hãy cho phép Tap truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị của bạn. Sau đó cài Minecraft Earth lên máy của bạn như những ứng dụng khác.

Bước 4: Khi đã cài đặt xong Minecraft Earth trên điện thoại, bạn có thể thấy biểu tượng Minecraft Earth ở trong danh sách ứng dụng. Bấm vào đó để bắt đầu chơi thôi, có thể game sẽ yêu cầu bạn cập nhật lúc đầu. Bấm Yeah Let's Do It để cập nhật game nhé.

Nếu máy bạn chưa có dịch vụ Google Play cho AR, có thể Minecraft Earth sẽ yêu cầu bạn phải cài đặt dịch vụ này mới có thể chơi Minecraft Earth vì đây là một tựa game AR giống Pokemon GOHarry Potter Wizard United.

Tải Minecraft Earth cho iPhone ở đâu?

Hiện tại, để tải được Minecraft Earth trên iOS bạn phải có tài khoản App Store tại các quốc gia mà Minecraft Earth ra mắt như Canada, Úc, Philippine, Anh, Nam Triều Tiên, Thụy Điển, Mexico, New Zealand, Iceland. Đăng nhập tài khoản App Store vào thiết bị của bạn và tìm từ khóa Minecraft Earth trong App Store và tải về.

Để chơi được Minecraft Earth thì thiết bị của bạn phải có hệ điều hành iOS 10 và Android 7 trở lên. Bạn cũng cần phải có tài khoản Microsoft hoặc Xbox Live vì bạn sử dụng nó để đăng nhập vào Minecraft Earth.

Thứ Sáu, 08/11/2019 10:21
3,911 👨 3.481
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile