Cách tải Microsoft Store mới trên Windows 11 Insider Preview

Windows 11 bao gồm rất nhiều tính năng mới và thay đổi về giao diện. Mặc dù không có tất cả những thay đổi, điều chỉnh nhưng Windows 11 Insider Preview bản đầu tiên cũng đã có Settings mới, menu ngữ cảnh mới, File Explorer mới và cửa hàng ứng dụng Microsoft Store mới.

Tuy nhiên, một số người dùng sau khi cài đặt Windows 11 Insider Preview đã phát hiện ra rằng họ không nhận được Microsoft Store mới. Đây được xác định là một lỗi của bản Windows 11 này dẫn tới việc Microsoft Store mới không được hiển thị với một số người dùng.

Lỗi này không thể khắc phục bằng cách khởi động lại máy tính. Trong quá trình thử nghiệm, Quantrimang cũng gặp lỗi này trên một máy tính test. Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng Microsoft Store mới không được tung ra cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, thực tế là có một cách đơn giản để khắc phục nó.

Bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở Microsoft Store

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm nằm ngang ở góc trên bên phải cửa sổ Microsoft Store để mở menu.

Bước 3: Chọn Downloads and updates

Bước 4: Nhấn nút Get updates

Cách tải Microsoft Store mới trên Windows 11 Insider Preview
Cách tải Microsoft Store mới trên Windows 11 Insider Preview

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn sẽ thấy tất cả các cập nhật ứng dụng dành cho bạn, bao gồm một bản cập nhật cho Microsoft Store. Bạn cần phải cài đặt bản cập nhật cho Microsoft. Sau khi cập nhật, bạn sẽ thấy Microsoft Store mới trên máy tính Windows 11 của mình.

Còn nếu chưa cài đặt Windows 11 Insider Preview bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 02/07/2021 15:59
57 👨 3.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11