Cách tải map Purgatory, tải bản đồ Đảo Thiên Đường Free Fire

Bản đồ Purgatory, hay còn gọi là Đảo Thiên Đường Free Fire là một trong những bản đồ trong Free Fire hiện tại cùng với Đảo Quân Sự (Bermuda) và Đảo Sa Mạc (Kalahari). Diện tích của Đảo Thiên Đường sẽ nằm giữa Đảo Quân Sự và Đảo Sa Mạc.

Việc có đến 3 bản đồ trong Free Fire sẽ cung cấp cho người chơi sự đa dạng. Đảo Thiên Đường là bản đồ thứ 2 được thêm vào Free Fire nhưng đã bị xóa khỏi chế độ xếp hạng trước đó. Tuy nhiên gần đây nó đã được thêm vào lại trong Free Fire và cả Free Fire Max, và dưới đây là cách tải bản đồ Đảo Thiên Đường.

Cách vào map Purgatory, vào bản đồ Đảo Thiên Đường Free Fire

Điều kiện để bạn có thể mở khóa được bản đồ này đó chính là bạn cần phải đạt level cấp 5 và có gói mở rộng. Sau đó, bạn hãy bấm vào biểu tượng trung tâm tải về như ở trên hình.

tai map purgatory

Hoặc là bạn có thể vào phần chọn bản đồ ở góc trên bên, kế đến trong giao diện chọn bản đồ bạn hãy kéo phần chọn chế độ và bản đồ sang bên trái một chút. Lúc đó bạn sẽ thấy mục Đấu Thường - Đảo Thiên Đường như ở dưới hình, hãy chọn vào đó để tải về.

purgatory free fire

Đợi một lúc để bản đồ Purgatory được tải về, map có dung lượng khoảng 60mb cho nên sẽ mất 30 giây - 1 phút để hoàn thành tải về.

Diện tích của bản đồ Purgatory có lớn hơn hai bản đồ còn lại và số người chơi vẫn sẽ giữ nguyên 50 người. Nhịp độ trận đấu cũng sẽ được kéo dài ra do diện tích rộng của Porgatory.

dao thien duong free fire

Cho nên nhiều game thủ đã quen với diện tích Đảo Sa Mạc và Đảo Quân Sự sẽ cảm thấy hơi... sốt ruột vì thời gian sẽ lâu hơn vì tất cả game thủ sẽ có thời gian "rong chơi" lâu hơn ở hai địa điểm kia.

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/08/2020 16:42
4,33 👨 2.157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile