Cách đăng ký tải Lost Light, tựa game sinh tồn mới của NetEase

Cho đến hiện tại, thể loại bắn súng sinh tồn không còn là thể loại hot như hồi đầu mới ra mắt. Dù vậy, có nhiều nhà phát hành game vẫn phát triển thể loại bắn súng sinh tồn riêng của mình như COD Warzone, COD Mobile, Đột Kích, Warface...

Số lượng game bắn súng sinh tồn mới ở thời điểm hiện tại cũng không còn xuất hiện nhiều. Tuy nhiên thì một số nhà phát triển vẫn còn đang phát triển thêm những tựa game bắn súng sinh tồn mới nhằm cạnh tranh với một số cái tên lớn như PUBG Mobile, Free Fire...

Và mới đây thì NetEase đã tung ra bản thử nghiệm của tựa game bắn súng sinh tồn mới Lost Light tại Úc và New Zealand. Hiện bạn có thể đăng ký tải trước Lost Light theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách đăng ký tải Lost Light, tựa game bắn súng sinh tồn của NetEase

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link ở dưới đây, sau đó bấm Pre-Register. Kế đến sang giao diện chọn quốc gia, hãy chọn Việt Nam và bấm Confirm.

Link đăng ký Lost Light

Bước 2: Ở phần thông tin đăng ký, hãy ghi địa chỉ email vào phần Please enter your email, chọn hệ điều hành mà bạn đang sử dụng ở dưới và bấm Submit. Khi bạn thấy You're Registered có nghĩa là bạn đã đăng ký thành công rồi.

Lost Light lấy bối cảnh sau tận thế với đồ họa rất bắt mắt, game thủ có thể tùy chỉnh các phụ kiện của vũ khí. Mỗi khẩu súng có đến 12 bộ phận có thể sửa đổi. Bạn cần phải tìm ra cách tối đa hóa vũ khí của mình để nó hoạt động hiệu quả trong mọi tình huống.

tai lost light

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/02/2021 16:40
51 👨 1.063
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile