Cách tải Gọi Rồng Online, tải Gọi Rồng Online trên điện thoại

Gọi Rồng Online, tựa game được làm có lẽ dành riêng cho các fan hâm mộ của 7 Viên Ngọc Rồng. Lối chơi của Gọi Rồng Online có lẽ không khác gì nhiều so với những tựa game đi cảnh 2D hiện tại

Trong Gọi Rồng Online, bạn sẽ có đầy đủ các nhân vật quen thuộc đại diện cho các hành tinh như Trái Đất, Saiyan, Namek. Các nhân vật trong game sẽ tương sinh tương khắc lẫn nhau với các hoạt động PvE và PvP.

Người chơi sẽ hoàn toàn được làm chủ nhân vật của mình trong mọi hoạt động diễn ra trong Gọi Rồng Online như săn boss, luyện cấp, nâng cấp sức mạnh... Đặc biệt game được mô phỏng gần với cốt truyện của 7 Viên Ngọc Rồng khi có đầy đủ các chiêu thức, biến thân theo dạng khác và quân đội quái thú cũng được mô phỏng đúng với nguyên tác của cốt truyện 7 Viên Ngọc Rồng.

Nghe đã thấy "bánh cuốn" rồi đúng không nào, game hiện đang mở Alpha Test trên Android và iOS. Nếu bạn chưa tải thì hãy tải ngay Gọi Rồng Online đi, xem vài bước hướng dẫn dưới đây là bạn đã có thể tải được Gọi Rồng Online rồi.

Cách tải Gọi Rồng Online iOS, Gọi Rồng Online iPhone

Bước 1: Tải về ứng dụng TestFlight nếu bạn chưa có theo link ở dưới đây, sau đó chọn link tải Gọi Rồng Online ở ngay phía dưới đó > chọn Start Testing > Chấp Nhận > Cài Đặt và chờ game tải về thôi.

Khi game tải xong bạn sẽ thấy icon của game hiện ra như ở dưới hình. Bấm vào đó để vào game.

goi rong apk

Các thông báo cho phép Gọi Rồng Online theo dõi và cho phép game bật thông báo sẽ hiển thị. Tùy vào việc bạn có cho phép game truy cập hoặc gửi ứng dụng hay không. Sau đó bấm Tiếp > Bắt đầu kiểm tra.

goi rong apk

Và khi giao diện đăng nhập hiển thị vào game hiện ra, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google hoặc tài khoản App Store để đăng nhập vào game. Còn nếu muốn đăng ký tài khoản riêng bạn hãy chọn nút Đăng ký nhỏ ở phía dưới.

goi rong apk

Tải Gọi Rồng Online APK, Gọi Rồng Online Android

Link tải Gọi Rồng Online APK

File tải Gọi Rồng Online APK ở dưới đây sẽ là file ZIP, khi tải về bạn hãy mở tập tin ra và sẽ có yêu cầu cài đặt Gọi Rồng APK.

Sau khi cài đặt game bạn chỉ cần vào game và đăng nhập giống như đã làm trên iOS mà thôi. Máy chủ mới mở nên có thể sẽ hơi đông người và quá tải, nên thời gian tạo nhân vật và đăng nhập vào game sẽ hơi lâu hoặc khó thực hiện được.

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/03/2021 10:46
52 👨 5.259
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thiên Chí Tạ
    Thiên Chí Tạ

    ad ơi, tui xài phần mềm giả lập Nox trên máy tính. Down về, giải nén rồi, vậy thì add file APK ở đâu vậy ạ? Thanks

    Thích Phản hồi 18/03/21
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh

      có hướng dẫn cài bản PC nè bạn https://quantrimang.com/tai-goi-rong-online-pc-tai-goi-rong-online-cho-may-tinh-179855

      Thích Phản hồi 19/03/21
❖ Game Mobile