Cách tải game Dragon Ball Legends iOS, Android phiên bản 2018

Đăng ký tải game Bảy viên ngọc rồng

Dragon Ball Legends phiên bản mới sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè này, theo như thông báo từ Bandai Namco. Nhưng ngay từ bây giờ, người chơi game có thể đăng ký trước để tải game xuống Android và iOS.

Trong bản mới game Bảy viên ngọc rồng này, nhà sản xuất thông báo số lượng nhân vật trong game sẽ tăng lên, kèm theo đó là những công nghệ mới được áp dụng vào game, nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho người chơi. Vậy cách đăng ký tải game Dragon Ball Legends là gì cũng như thông tin cụ thể cho bản mới này là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn đăng ký tải game Dragon Ball Legends

Trước hết bạn đọc truy cập vào link chính của trang chủ bên dưới đây để tiến hành đăng ký tải game trên Android, iOS.

  • https://dble.bn-ent.net/en/pre/

Như đã nói bên trên trong bản Dragon Ball Legends 2018 này, các game thủ có thể lựa chọn nhiều nhân vật hơn để trải nghiệm trong đó có nhân vật Goku, Piccolo, Pan, Nappa, Frieza hay Vegeta và một số nhân vật mới khác. Bên cạnh đó, công nghệ đám mây Cloud Platform sẽ mang lại cho người chơi game Dragon Ball Legends nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Bạn sẽ được thi đấu với rất nhiều game thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Dragon Ball Legends phiên bản mới

Như vậy thay vì sử dụng máy chủ theo khu vực như trước đây, công nghệ đám mây này sẽ giúp các game thủ tham gia chiến trường rộng lớn hơn với ping ổn định. Bạn sẽ tham gia cộc chiến online 1 vs 1 theo thời gian thực, kỹ năng được cung cấp theo thẻ bài để dễ dàng kết hợp kỹ năng theo từng game thủ.

Có thể thấy phiên bản mới Dragon Ball Legends này sẽ mang lại cho người chơi nhiều thử thách hấp dẫn hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/03/2018 22:17
41 👨 8.237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile