Cách tải, đổi định dạng video YouTube trên SaveClipBro

Thêm tùy chọn cắt video

Tải video YouTube hay download video Facebook cùng các trang mạng xã hội hiện nay rất đơn giản, với rất nhiều phần mềm hay các dịch vụ download trực tuyến hỗ trợ. SaveClipBro là trang web tải video YouTube , Dailymotion, Vimeo, Vine, Facebook, Instagram,…và rất nhiều trang web khác. Đặc biệt trang web còn có thêm tùy chọn convert video sang nhiều định dạng khác nhau, trong đó có chuyển video YouTube sang mp3. Ở từng mục chuyển khác nhau đều có tùy chỉnh nâng cao như cắt video, chỉnh chất lượng audio,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng SaveClipBro download video YouTube.

Hướng dẫn tải video online trên SaveClipBro

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để vào trang chủ của SaveClipBro. Tại giao diện nhập URL video YouTube rồi nhấn nút Start để tải video lên hệ thống trang chủ.

  • https://www.saveclipbro.com/

URL video Youtube

Bước 2:

Trang web hỗ trợ đổi định dạng video với các định dạng phổ biến như 3GP, AVI, WMV,.. và lựa chọn chất lượng video khác nhau.

Chọn định dạng video

Bên dưới khi kích hoạt vào Advanced options bạn sẽ có thêm tùy chọn cắt video và chỉnh chất lượng video đầu ra. Với phần chọn đoạn video muốn cắt người dùng phải nhập trực tiếp thời gian.

Tùy chỉnh video nâng cao

Bước 3:

Nếu muốn chuyển video sang file âm thanh thì tại phần Audio chúng ta cũng chọn định dạng âm thanh cho video và thêm một số tùy chỉnh nâng cao khác. Sau khi đã thiết lập xong cho mục đích chuyển đổi video nhấn nút Convert bên dưới.

Chuyển sang video

Bước 4:

SaveClipBro ngay lập tức tiến hành chỉnh sửa video cũng như chuyển đổi sang định dạng mà bạn đã chọn.

Chuyển đổi video

Kết quả cuối cùng nhấn vào Download your file để tải file xuống máy tính.

Nhấn Download

SaveClipBro không chỉ giúp người dùng tải video YouTube mà bạn có thể thay đổi định dạng cho video, với những định dạng video hoặc định dạng âm thanh phổ biến. Quá trình convert video trên SaveClipBro rất đơn giản và nhanh chóng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 03/05/2019 10:52
54 👨 940
0 Bình luận
Sắp xếp theo