Cách tải Battlefield Mobile iOS và Android

Battlefield là dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất được nhiều game thủ yêu thích dòng game FPS trên PC yêu thích. Mỗi phiên bản Battlefield được ra mắt trong năm đều được xem là game "bom tấn" trong năm.

Gần đây nhất là bom tấn Battlefield 2042 sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 tới đây. BF2042 sẽ lấy bối cảnh tương lai gần vào năm 2042, một số vũ khí mới hoặc phương tiện mới sẽ được đưa vào game theo phong cách tương lai gần.

Và sắp tới thì Battlefield sẽ có mặt trên nền tảng di động với tên gọi Battlefield Mobile. Bạn sẽ được trải nghiệm game qua nhiều class khác nhau và khá quen thuộc với những ai đã từng chơi Battlefield như Assault, Support, Medic, Recon, Engineer... cùng với các phương tiện trong game.

Để download Battlefield Mobile về điện thoại và trải nghiệm, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Tải Battlefield Mobile, tải Battlefield Android

Bước 1: Tải về ứng dụng Taptap dành cho Android, bạn có thể truy cập vào link dưới đây và tải về. Sau đó khởi động lên và tìm kiếm từ khóa Battlefield Mobile.

Tải Taptap cho Android

Bước 2: Kết quả tìm kiếm như ở dưới hình hiện ra bạn hãy chọn Battlefield Mobile > chọn Try.

Bước 3: Đợi game tải về rồi sau đó chọn Install, nếu game hiện thông tin như ở dưới hình bạn hãy chọn cho phép Cài Đặt.

Chọn Mở để chạy game.

battlefield iphone

Ra ngoài màn hình chính bạn sẽ thấy biểu tượng của game sau khi đã tải về và cài đặt.

tai bf mobile

Đồ họa của Battlefield Mobile sẽ yêu cầu một smartphone có cấu hình tầm trung trở lên. Cho nên bạn sẽ phải cần một chiếc smartphone khoảng 4GB RAM, Snapdragon 662 trở lên mới có thể trải nghiệm mượt mà được.

battlefield mobile ios

Đây dự đoán sẽ là một đối thủ nặng ký của Call of Duty Mobile, ngay trên nền tảng PC thì từ xưa đến nay hai tựa game này đã là đối thủ của nhau. Và mỗi tựa game đều có thế mạnh riêng của mình.

Battlefield được đánh giá cao hơn về Multiplayer khi sở hữu các class và phương tiện, khí tài quân sự đa dạng phục vụ cho chiến trường trong những cuộc giao tranh quy mô lớn. Trong khi đó Call of Duty luôn nổi trội hơn về cốt truyện hấp dẫn và luôn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng các game thủ yêu thích game FPS.

Xem thêm:

Thứ Hai, 27/09/2021 14:44
53 👨 2.641
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile