Cách tải PUBG Mobile bản Quốc tế khi không tìm thấy trên App store và Google Play Store

Không tìm thấy bản quốc tế

PUBG Mobile tiếng Việt đã chính thức được VNG ra mắt trên cả 2 phiên bản game cho iOS và Android. Và trong quá trình chơi game việc xảy ra một số lỗi là điều không thể tránh khỏi với phiên bản PUBG Mobile mới này từ VNG.

Tuy nhiên, hiện tại một số game thủ không thể tìm thấy phiên bản PUBG Mobile Global (bản quốc tế) trên App Store và Google Play tại Việt Nam, sau khi PUBG Mobile VN ra mắt. Vậy làm sao để tải lại bản PUBG Mobile Quốc tế?

Hướng dẫn tải PUBG Mobile Quốc tế

Cách 1: Tải trên trang web trung gian

Nếu người dùng không thể tìm thấy bản PUBG Mobile Quốc tế trên 2 kho ứng dụng nổi tiếng thì có thể truy cập vào 1 số trang download game như Download.com.vn, hoặc vào trực tiếp từ trang chủ của game.

Với Download.com.vn bạn truy cập tại link dưới đây.

Hoặc có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của PUBG Mobile.

  • https://www.pubgmobile.com/en-US/

Tại đây sẽ dẫn link tới App Store hoặc Google Play để bạn lựa chọn tải lại game bản quốc tế. Ngoài ra trang chủ game cũng cung cấp fille APK để cài đặt trên các thiết bị Android.

Trang chủ game

Ngoài ra với những thiết bị Android khi truy cập Google Play có thể nhập từ khóa bubg để tìm lại bản PUBG Mobile Quốc tế.

Tìm kiếm trên Google Play

Cách 2: Chuyển quốc gia trên iTunes

Với các thiết bị iOS thì có thể chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải PUBG Mobile phiên bản quốc tế. Cách chuyển vùng quốc gia App Store bạn đọc tham khảo trong bài viết Cách đổi vùng Quốc gia tài khoản App Store trên iPhone.

Chuyển quốc gia App Store

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/12/2018 17:32
47 👨 42.983
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile