Cách tải bản đồ Sanhok trên PUBG Mobile

Không hiển thị sẵn bản đồ

Phiên bản PUBG Mobile mới từ nhà sản xuất Tencent Gaming Buddy đã cập nhật thêm nhiều tính năng mới, trong đó phải kể đến map Sanhok với nhiều cuộc đụng độ thú vị. Tuy nhiên bản đồ Sanhok này sẽ không hiển thị mặc định trên giao diện game mà người chơi cần phải tải xuống thiết bị để trải nghiệm. Vậy làm cách nào để tải bản đồ Sanhok trên PUBG Mobile phiên bản 0.8? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách trải nghiệm bản đồ Sanhok trên PUBG.

Cách trải nghiệm map Sanhok trên PUBG Mobile

Bước 1:

Trước hết bạn mở giả lập Tencent Gaming Buddy trên máy tính rồi tiến hành đăng nhập tài khoản chơi game. Trong giao diện nhấn chọn vào mục Select Mode.

Nhấn Select  Mode

Bước 2:

Hiển thị giao diện bên cạnh với các bản đồ trong game, bao gồm bản đồ Sanhok, nhấn chọn Tap to download.

Bản đồ Sanhok

Tiếp đó hệ thống sẽ hỏi người dùng muốn download bản đồ mới Sanhok không, nhấn OK. Bản đồ có dung lượng khoảng 83 MB.

Tải bản đồ Sanhok

Bước 3:

Quá trình tải bản đồ Sanhok trên PUBG Mobile sẽ hiển thị ngay trên giao diện để bạn được biết. Trong quá trình tải cần đảm bảo kết nối Internet và không được tắt giao diện game.

Quá trình tải bản đồ

Khi tải xong bạn sẽ được vào chơi bản đồ này nếu nhân vật đạt tới level 5 trở lên. Nếu chưa đạt tới mức level 5 map Sanhok sẽ hiện biểu tượng ổ khóa.

Mở khóa map Sanhok

Trong giao diện game người chơi cũng sẽ thấy có bản đồ Miramar để tải xuống và trải nghiệm, cũng như map Sanhok. Như vậy bạn đã có thể trải nghiệm map Sanhok trên PUBG Mobile.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 20/09/2018 21:47
51 👨 12.928
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile