Cách tải ảnh, video YouTube, Instagram trên SocialSnapper

Tải video không giới hạn

Để tải video YouTube, tải video Facebook hay download video ở nhiều website, người dùng được lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau như tải bằng website, sử dụng tiện ích tải video trên trình duyệt Chrome,… bên cạnh việc sử dụng phần mềm như trước đây. Và trong bài viết này Quản trị mạng sẽ giới thiệu thêm tới bạn đọc website SocialSnapper, hỗ trợ tải video trên YouTube, Instagram, Reddit, Twitch.

Trang web tải video trực tuyến, cho phép tải video trên Reddit, YouTube, Twitch và hình ảnh, video trên Instagram. Người dùng được phép lựa chọn chất lượng cũng như định dạng khác nhau cho video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng SocialSnapper tải video trực tuyến.

Hướng dẫn download video online trên SocialSnapper

Bước 1:

Người dùng truy cập vào SocialSnapper theo link dưới đây.

  • https://socialsnapper.net/

Bước 2:

Tại giao diện trang bạn sẽ thấy các website video được phân thành từng mục riêng để chúng ta dễ dàng chọn và tải video. Chọn ứng dụng muốn tải video ở từng tab riêng.

Chọn ứng dụng muốn tải

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhập URL video muốn tải hay hình ảnh Instagram muốn download, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng kính lúp để SocialSnapper tìm kiếm video.

Nhập URL

Bước 4:

Kết quả SocialSnapper cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn tải video, gồm Download video with Audio (tải video kèm âm thanh), Download Audio Only (chỉ tải âm thanh từ video) và Download Video Only (chỉ tải video không tiếng). Như vậy người dùng không cần phải sử dụng thêm công cụ convert video để chuyển sang file âm thanh, mà có thể tải mp3 từ video YouTube ngay trên SocialSnapper.

Ở mỗi một mục người dùng có nhiều lựa chọn tải video khác nhau, với những định dạng và chất lượng khác nhau. Bạn nhấn vào nút Download để tải.

Chọn định dạng tải

Bước 5:

Ngay sau đó chúng ta được chuyển sang giao diện phát video mới. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Tải xuống. Khi tải video sẽ có thêm tùy chọn phát video ở chế độ cửa sổ thu nhỏ (Hình trong hình).

Tùy chọn tải video

Nếu tải âm thanh sẽ chỉ có tùy chọn Tải xuống như hình mà thôi.

Tải âm thanh

Bước 6:

SocialSnapper còn hỗ trợ tải nhiều ảnh trên 1 bài đăng Twitter hay Instagram. Chúng ta cũng chỉ cần sao chép URL bài đăng cần tải và nhấn biểu tượng kính lúp.

Tải ảnh Twitter

Sau đó người dùng sẽ thấy toàn bộ hình ảnh trong bài đăng đó. Bên dưới mỗi ảnh là nút Download để tải ảnh.

Tải ảnh trên Twitter

Những bài đăng nhiều ảnh Instagram chúng ta cũng thực hiện tương tự và nhấn vào nút Download để tải hình ảnh là được.

Tải nhiều ảnh Instagram

Website SocialSnapper không chỉ tải video trên nhiều trang web phổ biến hiện nay, mà bạn có thể tải hình ảnh trong các bài đăng Twitter hay Instagram bao gồm bài đăng nhiều hình ảnh. Video được lựa chọn tải với nhiều định dạng và chất lượng khác nhau.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 18/04/2019 21:22
51 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo