Cách tách âm thanh video trên Video Converter

Tách âm thanh trực tuyến

Để tách âm thanh khỏi video có rất nhiều cách thực hiện, chúng ta có thể tách nhạc từ video YouTube, tách âm thanh video trên VLC, hoặc sử dụng phần mềm như tách âm video trên Camtasia,… Và nếu người dùng muốn thực hiện nhanh quá trình tách âm thanh từ video thì có thể sử dụng trang web Video Converter.

Đây là trang web hỗ trợ chuyển đổi video cũng như âm thanh sang nhiều định dạng khác nhau. Video Converter hỗ trợ video tải lên từ máy tính, hoặc trên các dịch vụ lưu trữ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tách âm thanh từ video trên Video Converter.

Hướng dẫn loại bỏ âm trong video trên Video Converter

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Video Converter.

  • https://convert-video-online.com/

Bước 2:

Trong giao diện này bạn nhấn Open file để tải video có sẵn trên máy tính hoặc nhấn vào Google Drive, Dropbox hay qua URL video.

Tải file video

Bước 2:

Sau khi tải video lên trên Video Converter, nhấn tiếp vào mục Settings rồi tích chọn No audio. Bên trên có thể lựa chọn các định dạng khác cho video như avi, mov, flv, 3gp,…

Phần Video codec và Audio codec để chỉnh thêm cho video và âm thanh. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì để nguyên như thiết lập trên trang.

Thiết lập âm thanh

Bước 3:

Bên dưới phần Approximate output file size chúng ta có thể điều chỉnh dung lượng video đầu ra sau khi đã tách âm thanh từ video. Cuối cùng nhấn nút Convert để tiến hành tách âm thanh khỏi video.

Tách âm thanh

Bước 4:

Quá trình convert video sẽ diễn ra ngày sau đó. Nếu bạn chọn lựa định dạng mới cho video là avi thì quá trình này sẽ lâu hơn.

Cuối cùng để tải video không có âm thanh xuống máy tính nhấn vào Download. Hoặc người dùng lựa chọn lưu trữ trên 2 dịch vụ lưu trữ đám mây mà Video Converter hỗ trợ sử dụng.

Download file

Không cần phải cài đặt phần mềm, Video Converter sẽ giúp bạn có được video tách âm thanh nhanh nhất. Người dùng được lựa chọn định dạng mới cho âm thanh, chất lượng video trong quá trình chỉnh sửa video trên Video Converter.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 25/02/2019 13:37
4,99 👨 26.500
0 Bình luận
Sắp xếp theo