Cách tách âm thanh ra khỏi video trên Android

Việc loại bỏ âm thanh (Audio) khỏi video có thể được thực hiện dễ dàng trên máy tính với các phần mềm chuyên dụng như tách âm thanh, tách tiếng video bằng Camtasia Studio. Tuy nhiên, nếu không có máy tính, bạn vẫn có thể thực hiện việc này trên điện thoại Android nhanh chóng nhờ vào ứng dụng có tên là Timbre. Công cụ này sẽ giúp bạn loại bỏ các đoạn âm thanh không mong muốn để thêm các bản nhạc nền hay và ý nghĩa cho video theo sở thích của bạn. Ngay bây giờ, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách tách âm thanh ra khỏi video trên Android nhanh chóng mà không cần sử dụng tới máy tính với các công đoạn rườm rà, mất thời gian.

Hướng dẫn tách âm thanh ra khỏi video trên Android

Bước 1:

Thực hiện tách âm thanh ra khỏi video trên Android, đầu tiên bạn cần tải về thiết bị ứng dụng Timbre thông qua liên kết phía dưới.

Bước 2:

Quá trình cài đặt hoàn tất, bạn mở ứng dụng lên. Tại giao diện chính của Timbre, bạn kéo xuống phần Video và chạm vào tùy chọn Mute.

Chọn Mute

Bước 3:

Lúc này, hệ thống sẽ đưa bạn đến thư mục chứa video, hãy nhấp vào video bất kỳ mà bạn muốn loại bỏ âm thanh trên Android.

Chọn video cần loại bỏ âm thanh trên Android

Bước 4:

Khi bạn chạm vào video, ứng dụng sẽ nhập video và cho bạn xem trước bản nháp. Nếu ưng ý, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng tắt âm thanh giống như hình dưới.

Chạm vào biểu tượng tắt âm thanh

Một bảng thông báo mới xuất hiện cho biết âm thanh sẽ bị loại bỏ, bạn chọn Save để lưu video.

Chọn Save để lưu video

Bước 5:

Lưu video đã tách âm thanh xong, bạn có thể mở file bằng cách chọn vào Yes từ hộp thoại thông báo hoặc tìm video đã lưu trong ứng dụng Gallery.

Mở file đã lưu bằng cách chọn vào Yes từ hộp thoại thông báo

Rất đơn giản để tách âm thanh ra khỏi video trên điện thoại với ứng dụng Timbre đúng không nào? Các bạn hãy áp dụng ngay thủ thuật này để có những video hấp dẫn cho riêng mình.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 31/05/2018 10:04
31 👨 5.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng