Cách sửa ngày giờ trên ảnh iPhone

Trên iOS 15 đã cho phép bạn chỉnh sửa ngày giờ trong ảnh, nhằm giúp người dùng có thể sắp xếp lại bộ sưu tập của mình. Khi đó bạn có thể tùy chỉnh lại thời gian của những hình ảnh có chung ngày chụp, hoặc mốc sự kiện nào đó được chụp trong nhiều ngày để dễ tìm kiếm lại. Trên iOS 15 sẽ cho phép bạn thay đổi lại những thông tin cơ bản của hình ảnh, bao gồm ngày giờ, địa điểm nếu cần, hoặc sau khi chỉnh giờ mới người dùng có thể quay lại thời gian trước đây. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sửa ngày trên ảnh iPhone.

Hướng dẫn sửa ngày trên ảnh iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên album iPhone người dùng nhấn vào hình ảnh muốn thay đổi lại thông tin rồi nhấn biểu tượng chữ i bên dưới hình ảnh để xem thông tin ảnh. Tiếp đến bạn nhấn chọn Điều chỉnh.

Điều chỉnh ảnh

Bước 2:

Tiếp đến, người dùng sẽ nhìn thấy ngay phần thay đổi ngày giờ để thay đổi cho hình ảnh. Bạn có thể chỉnh lại ngày, tháng và năm tại giao diện này bằng cách vuốt chọn tới thời gian bạn muốn chỉnh.

Chọn thời gian mới

Bước 3:

Tiếp đến người dùng điều chỉnh thêm Thời gian và Múi giờ của ảnh như dưới đây. Nhấn vào mốc thời gian và múi giờ rồi chọn tới thời gian mà bạn muốn.

Chỉnh múi giờ

Bước 4:

Cuối cùng khi bạn chỉnh sửa xong sẽ nhìn thấy thời gian mới mà mình đã thay đổi. Nhấn Điều chỉnh để áp dụng thời gian mới cho hình ảnh là được.

Trong trường hợp người dùng muốn quay về thời gian cũ trước khi sửa thì nhấn Khôi phục ở góc trên cùng bên phải

Khôi phục thời gian cũ

Thứ Sáu, 20/08/2021 21:07
42 👨 2.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh