Cách sửa lỗi Xigncode trên FIFA Online 4

Không đăng nhập được game

FIFA Online 4 Closed beta đã ra mắt người chơi game để bạn có thể tải về và trải nghiệm trước. Tuy nhiên, nhiều người phản ánh trong quá trình cài đặt cũng như đăng nhập game gặp phải một số lỗi, điển hình là lỗi Xigncode.

Lỗi này không phải mới xuất hiện trên bản FIFA Online 4 Closed beta mà đã từng xuất hiện trên bản FIFA Online 3. Khi gặp lỗi này màn hình sẽ xuất hiện thông báo Xigncode system enter error code: e0010001, và việc đăng nhập vào game sẽ bị gián đoạn. Xigncode là phần mềm quét tất cả các chương trình, ứng dụng cài đặt trên máy tính để chắc chắn máy tính đủ điều kiện cài đặt game. Một số chương trình antivitus cũng gây ra lỗi phần mềm Xigncode. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sửa lỗi Xigncode trên bản FO4 Closed beta

Hướng dẫn sửa lỗi Xigncode trên FIFA Online 4

Trước khi tiến hành sửa lỗi, bạn hãy quét lại máy tính bằng các chương trình diệt virus, dọn rác trên hệ thống bằng CCleaner hoặc Clean Master. Kế đến tắt toàn bộ những phần mềm bảo mật hệ thống đó.

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải file rar Xigncode theo link dưới đây rồi giải nén bằng phần mềm có trên máy tính.

  • https://www.fshare.vn/file/5TE7JTBROSQZ

Giải nén file Xigncode

Bước 2:

Tiếp đến tắt phần mềm Garena trên máy tính rồi tìm tới thư mục Xigncode (32837/xigncode/…) rồi xóa toàn bộ các file có trong thư mục này.

Xóa file trong thư mục Xigncode

Bước 3:

Sao chép các file Xigncode đã giải nén ở bước đầu vào thư mục Xigncode trên máy tính là xong.

Hiện tại FIFA Online 4 Closed beta chỉ là bản thử nghiệm giới hạn nên không tránh khỏi việc có lỗi cài đặt hay đăng nhập. Nhưng bù lại, đồ họa trên FIFA Online 4 được đánh giá rất ấn tượng và cải tiến rất nhiều so với bản FO3.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 01/04/2018 10:06
51 👨 25.287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC