Cách sửa lỗi ứng dụng chưa được cài đặt trên Android

Lỗi ứng dụng chưa được cài đặt là một lỗi khá phổ biến và thường xuyên xảy ra trên điện thoại Android. Và gần đây nhất là các game thủ đang tìm cách sửa lỗi ứng dụng chưa được cài đặt Liên Minh Tốc Chiến. Tựa game đang cực hot và mới cho Open Beta gần đây.

Lỗi ứng dụng chưa được cài đặt trên Android có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do điện thoại không tương thích, file cài đặt bị lỗi, xung đột ứng dụng, hết dung lượng... Nếu bạn đang gặp lỗi ứng dụng chưa được cài đặt và đang tìm cách fix thì hãy thử qua cách dưới đây nhé.

Cách sửa lỗi ứng dụng chưa được cài đặt

Đầu tiên, nguyên nhân đầy bộ nhớ cũng có thể gây ra lỗi ứng dụng chưa được cài đặt. Và nó khiến cho tệp OBB của game/ ứng dụng không thể được tiến hành cài đặt lên bộ nhớ máy. Cách sửa lỗi là hãy giải phóng dung lượng lữu trữ của bạn và thử lại. Mặc dù nguyên nhân này khá ít xảy ra.

sua loi ung dung chua cai dat

Thứ hai, có thể do thiết bị của bạn chưa cho phép tải và cài đặt những ứng dụng từ nguồn không xác định. Với nguyên nhân này, bạn chỉ cần vào trong ứng dụng Cài Đặt, tìm Cài đặt ứng dụng không xác định, sau đó cho phép cài đặt từ ứng dụng đó. Ví dụ như Liên Minh Tốc Chiến từ Taptap chẳng hạn.

Dĩ nhiên khi cho phép cài đặt ứng dụng từ những nguồn không xác định. Bạn phải kiểm tra xem nguồn cung cấp ứng dụng đó có uy tín hay không. Đồng thời bạn cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro rằng ứng dụng từ nguồn này sẽ có mã độc, hoặc ứng dụng bị theo dõi...

Thứ 3, có thể do thiết bị của bạn chưa đủ cấu hình để cài đặt ứng dụng đó nên thiết bị cũng sẽ báo lỗi này. Nếu đây là nguyên nhân thì bạn chỉ còn cách là nâng cấp thiết bị của mình lên với cấu hình tương xứng thì mới có thể cài đặt ứng dụng đó.

Ngoài những chợ ứng dụng ra thì người dùng còn sử dụng những file apk ngoài để cài đặt lên Android. Một điều phổ biến trên hệ điều hành này vì không phải ứng dụng nào cũng được cung cấp trên CHPlay. Cho nên, nếu những file APK ngoài có bị lỗi thì bạn hãy tải và sử dụng phần mềm APK Editor Pro để fix lỗi từ những ứng dụng này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/10/2020 16:00
3,717 👨 87.670
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản