Cách sửa lỗi trình duyệt Samsung Internet đơ, bị treo

Trình duyệt Samsung Internet trong quá trình sử dụng cũng sẽ bị đơ, lỗi trình duyệt dẫn đến việc sử dụng trình duyệt không được như ý. Đây là lỗi thường xuyên gặp phải ở hầu hết bất kỳ trình duyệt nào. Để sửa lỗi Samsung Internet bị đơ, treo khi sử dụng thì bạn có thể sử dụng một số cách trong bài viết dưới đây.

1. Cập nhật Samsung Internet lên bản mới

Đây là cách sửa rất cơ bản và thường được sử dụng khi khắc phục một số lỗi cơ bản của trình duyệt, trong đó có lỗi trình duyệt Samsung Internet bị đơ. Bạn hãy cập nhật Samsung Internet lên bản mới nhất sau đó khởi động lại trình duyệt để sử dụng.

2. Xóa bộ nhớ đệm trình duyệt Samsung Internet

Sau thời gian sử dụng trình duyệt sẽ lưu lại nhiều dữ liệu duyệt web, gây chậm tới quá trình vận hành và sử dụng trình duyệt. Với trường hợp này thì bạn thử xóa bộ nhớ đệm Samsung Internet.

Chúng ta truy cập vào mục Ứng dụng trên điện thoại, sau đó nhấn vào trình duyệt Samsung Internet.

Tiếp đến người dùng sẽ nhấn vào mục Lưu trữ để xem dung lượng ứng dụng sử dụng. Trong giao diện thông tin ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy thông tin dung lượng dữ liệu của trình duyệt đã chiếm dụng. Tại đây bạn nhấn vào chữ Xóa bộ đệm.

Sau đó chúng ta khởi động lại ứng dụng Samsung Internet để sử dụng.

3. Cài trình duyệt Samsung Internet Browser Beta

Nếu trình duyệt chưa hết tình trạng lỗi thì bạn có thể tải và sử dụng phiên bản beta với giao diện và các tính năng cũng không hề khác với phiên bản đã được cài đặt trên điện thoại.

Thứ Năm, 06/01/2022 21:59
51 👨 757
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on