Cách sửa lỗi load nhà trong PlayerUnknown’s Battlegrounds

Lỗi nhà đất sét, nhà bùn

Các game thủ chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds phản ánh họ thường gặp phải lỗi nhà bùn, hay nhà đất sét không load được hình ảnh trong game, gây khó khăn trong quá trình chơi. Điều này là do tốc độ render hình ảnh chậm, kết nối Internet chậm dẫn tới việc không load được hình ảnh. Nếu nâng cấp phần cứng để tăng tốc độ đường truyền sẽ khá tốn. Vậy làm sao để cải thiện hình ảnh trên PlayerUnknown’s Battlegrounds?

Cách 1: Tắt Nvidia Shadow Play

Chúng ta truy cập vào Nvidia Shadow Play > GeForce General Settings rồi tắt Share đi là được.

Nvidia Shadow Play

Cách 2: Chuyển file game đến ổ SSD

Nếu máy tính có ổ SSD thì hãy chuyển file game tới ổ này để cải thiện tốc độ load game, cũng như load đồ họa.

Cách 3: Chỉnh lại View Distance trong game

Truy cập theo đường dẫn AppData\Local\TslGame\Saved\Config\WindowsNoEditor GameUserSettings.ini. Sau đó mở file này bằng Notepad rồi chỉnh ViewDistanceQuality thành 2, lưu lại thay đổi mới này.

Cách 4: Mẹo load game từ ban đầu

Chúng ta có thể sử dụng mẹo để lừa game phải load ngay từ ban đầu khi bung dù. Sau khi nhảy khỏi máy bay, nhấn giữ phím W nơi bạn muốn đến. Sau khi bung dù thì nhấn ngay phím Tab. Game sẽ bị treo trong thời gian và sau đó sẽ load tất cả các nhà.

Load game ngay từ đầu

Cách 5: Khởi động lại máy tính

Trước khi bạn chơi PlayerUnknowns Battlegrounds nên khởi động lại máy tính để và tắt những chương trình không liên quan để tăng thêm dung lượng chơi game.

Trong quá trình chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds, người chơi sẽ gặp phải nhiều lỗi chơi game trong đó có lỗi nhà đất sét, không load được nhà khi chơi. Bạn hãy thử những cách sửa bên trên để sửa lỗi không load được nhà khi chơi game.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 06/04/2018 23:22
31 👨 4.543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC