Cách sửa lỗi không vào được coccoc //plugins

Không tải được plugins trên Cốc Cốc

Những lỗi liên quan tới Flash Player trên trình duyệt Cốc Cốc đều nhận được thông báo như Plug-in không hồi đáp, ảnh hưởng tới việc load nội dung trên trang như chơi game hay lướt web. Một số máy tính còn gặp phải tình trạng lỗi không vào được coccoc://plugins, cũng ảnh hưởng tới quá trình khắc phục lỗi Plugin của Flash trên trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sửa lỗi không truy cập được coccoc://plugins và lỗi không tải được plugins trên Cốc Cốc.

1. Sửa lỗi không vào được coccoc://plugins

Bước 1:

Hiện tại địa chỉ coccoc://plugins đã chuyển thành địa chỉ coccoc://components nên người dùng cần chú ý khi nhập vào thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt Cốc Cốc.

Địa chỉ truy cập

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện bên dưới bạn vào Adobe Flash Player để kiểm tra phiên bản mới nhất đang sử dụng. Việc thường xuyên kiểm tra Adobe Flash Player lên bản mới nhất giúp hạn chế lỗi Flash trên các trình duyệt.

Kiểm tra phiên bản Adobe Flash

Nếu nhấn kiểm tra và được thông báo Thành phần chưa được cập nhật thì bạn cần tải Adobe Flash Player bản mới nhất trong link dưới đây.

Adobe Flash bản cũ

2. Cách sửa lỗi không tải được Plugins

Khi bạn cài xong Adobe Flash Player ở phiên bản mới nhất thì lỗi plugins không hồi đáp trên Cốc Cốc cũng được khắc phục ngay. Nếu không được thì bạn có thể thử thêm cách dưới đây.

Bước 1:

Trước hết nhập địa chỉ coccoc://settings/content vào thanh truy cập trên trình duyệt.

Cài đặt nội dung trình duyệt

Chuyển sang giao diện mới chúng ta tìm tới phần Flash rồi tích chọn Được phép để các trang web chạy nội dung Flash.

Chạy Flash trên trình duyệt

Bước 2:

Quay lại giao diện thiết lập nội dung trên trình duyệt Cốc Cốc, tại phần Truy cập Pugin không có hộp cát tích chọn vào Hỏi khi một trang web muốn sử dụng plugin để truy cập vào máy tính của bạn.

Bên dưới phần Chặn và Cho phép có thể thêm website để quản lý việc sử dụng plugin trên trình duyệt.

Kiểm soát Plugin

Ngoài ra nếu máy tính bị nhiễm virus cũng gây ra lỗi Plugin trên trình duyệt Cốc Cốc. Khi đó người dùng có thể sử dụng thêm một số phần mềm antivirus hoặc tham khảo thêm các bài viết dưới đây.

Như vậy do Cốc Cốc đã thay đổi địa chỉ truy cập sang coccoc://components nên khi dùng địa chỉ cũ trước đây sẽ hiển thị thông báo lỗi. Sau khi đã vào được giao diện, người dùng dễ dàng kiểm tra cập nhật Flash Player để sửa các lỗi liên quan tới nội dung Flash trên trình duyệt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 24/04/2019 22:22
4,65 👨 10.582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc