Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Thông báo lỗi Could Not Connect

Trong Hội nghị ra mắt iOS 11, Apple đã thông báo tới việc dừng hỗ trợ cho các ứng dụng 32-bit. Đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể tìm thấy những ứng dụng 32-bit trên App Store để cài đặt trên iOS 11. Chính vì thế việc nhiều ứng dụng bị lỗi, không mở được trên iOS 11 xảy ra khá thường xuyên.

Tuy nhiên, với ứng dụng Snapchat thì lỗi không đăng nhập được trên iPhone/iPad chạy iOS 11 khác với lỗi không mở được ứng dụng trên iOS 11. Khi người dùng đăng nhập vào tài khoản Snapchat sẽ xuất hiện thông báo lỗi Could Not Connect. Mặc dù chúng ta đã kiểm tra lại kết nối WiFi, dữ liệu 3G/4G nhưng lỗi này vẫn xuất hiện và không thể truy cập để sử dụng ứng dụng được nữa. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì có thể xem bài sửa lỗi đăng nhập Snapchat iOS 11 dưới đây.

Thông báo lỗi khi đăng nhập Snapchat trên iOS 11 sẽ như hình dưới đây.

Thông báo lỗi trên Snapchat

1. Cập nhật ứng dụng Snapchat lên bản mới nhất:

Có thể bạn đang sử dụng Snapchat phiên bản cũ nên sẽ gặp lỗi này khi đăng nhập tài khoản. Cách sửa đầu tiên đó là nâng cấp phiên bản mới nhất của ứng dụng Snapchat từ App Store.

Người dùng truy cập vào App Store trên biết bị rồi nhấn vào mục Update. Sau đó tìm tới ứng dụng Snapchat và nhấn nút Update để tiến hành nâng cấp lên phiên bản mới.

Cập nhật ứng dụng Nâng cấp Snapchat bản mới

Lưu ý với người dùng, trong trường hợp không thấy nút Update, bạn hãy thử khởi động lại iPhone rồi tiến hành cập nhập bản mới cho ứng dụng Snapchat.

2. Xóa và cài đặt lại ứng dụng Snapchat iOS:

Cách khắc phục thứ 2 đó là bạn gỡ ứng dụng Snapchat trên thiết bị và tiến hành cài đặt lại. Khi gỡ ứng dụng, toàn bộ những dữ liệu trước đó sẽ đều bị xóa bỏ hoàn toàn. Các lỗi liên quan đến ứng dụng cũng sẽ được giải quyết. Bạn nhấn và giữ vào biểu tượng Snapchat, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng dấu x để xóa.

Gỡ ứng dụng Snapchat khỏi thiết bị

Trên đây là 2 cách khắc phục lỗi không thể đăng nhập vào ứng dụng Snapchat trên iOS 11. Với cách sửa lỗi xóa ứng dụng, bạn nên thực hiện xóa hoàn toàn ứng dụng và tiến hành cài đặt Snapchat lại từ đầu.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 29/06/2017 20:56
31 👨 660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat