Cách sửa lỗi kết nối mạng Free Fire

Lỗi Free Fire bao gồm có khá nhiều thể loại lỗi trong game. Bao gồm các lỗi đăng nhập Free Fire, lỗi kết nối mạng Free Fire, lỗi văng game Free Fire... Khá nhiều lỗi mà lỗi nào cũng gây sự khó chịu cho game thủ, ngay cả với phiên bản Free Fire PC. Khó chịu nhất là lỗi kết nối mạng Free Fire khiến nhiều game thủ bực mình khi bị mất kết nối mà đang chuẩn bị đạt TOP 1.

Cách khắc phục lỗi Free Fire cũng có khá nhiều, nhiều game thủ Free Fire thử rất nhiều cách và chia sẻ với nhau những cách hiệu quả. Để khắc phục lỗi kết nối mạng Free Fire, bạn có thể thử một số cách dưới đây.

Cách khắc phục lối kết nối mạng Free Fire

Chắc chắn các bạn đã từng gặp tình trạng lỗi kết nối mạng Free Fire như ở dưới hình này. Đây là hiện tượng khá nhiều game thủ gặp phải khi tình trạng mạng kết nối không được ổn định.

Để khắc phục lỗi kết nối mạng Free Fire này, bạn cần phải có sim 3G hoặc 4G trong máy đã đăng ký gói cước của nhà mạng, có thể đăng ký gói cước 0 đồng. Nếu chưa đăng ký bạn hãy thoát hẳn Free Fire ra và đăng ký gói cước 0 đồng này của các nhà mạng, sau đó bật 3G/4G lên, vào lại Free Fire và bạn sẽ thấy kết nối lại bình thường.

Còn nếu không, bạn có thể nhờ một ai đó đang sử dụng sim 3G/4G phát Wifi cho bạn bắt. Sau đó vào lại game và bấm OK để kết nối lại.

loi ket noi mang ff

Một cách khác đơn giản hơn là bạn hãy tắt wifi - bật chế độ máy bay - đổi sang mạng wifi khác và thử vào lại xem. Nếu bạn không có một mạng Wifi thứ 2, hãy tham khảo cách hack pass wifi với WiFi Map ở mọi nơi. Sẽ có những người dùng chia sẻ mật khẩu Wifi ở xung quanh bạn.

loi ket noi mang ff

Trên đây là hai cách đơn giản giúp bạn khắc phục Free Fire kết nối mạng bị lỗi. Nếu bạn có thêm cách khắc phục lỗi kết nối mạng Free Fire nào hãy bình luận ở dưới bài viết này nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/05/2020 11:56
4,88 👨 19.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile