Cách sửa lỗi Droid4X không tương thích hệ điều hành Windows

Xuất hiện thông báo Have been repairing the damaged system files

Ngày nay để trải nghiệm kho ứng dụng Android phong phú và hấp dẫn ngay trên máy tính đã không còn khó khăn như trước, khi có sự hỗ trợ của rất nhiều phần mềm giả lập Android trên máy tính. Chúng ta có thể kể đến một số tên phần mềm tiêu biểu như Bluestacks, Droid4X, GenyMotion, Windroy,...

Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt cũng như sử dụng các phần mềm giả lập, đôi khi sẽ phát sinh một số lỗi ảnh hưởng đến việc cài đặt các siêu phẩm game Android trên máy tính. Chẳng hạn, khi cài đặt Droid4X sẽ xảy ra một số lỗi như Unable to boot Droid4x, hay báo lỗi Have been repairing the damaged system files Droid4X không tương thích hệ điều hành khi cài đặt trên Window 10. Vậy làm sao có thể khắc phục được lỗi không tương thích hệ điều hành này khi cài đặt Droid4X?

Sửa lỗi Have been repairing the damaged system files Droid4X

Phát sinh lỗi trên khi cài đặt Droid4X là do không tương thích hệ điều hành Windows và có thông báo Have been repairing the damaged system files Droid4X trên giao diện màn hình. Theo cách sửa thông thường, chúng ta sẽ gỡ cài đặt và tiến hành cài đặt lại Droid4X. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cài đặt lại bạn có thể sửa lỗi cho Droid4X theo cách làm dưới đây.

Droid4X không tương thích hệ điều hành Windows

Bước 1:

Tại giao diện màn hình trên máy tính, tại biểu tượng Droid4X bạn click chuột phải và chọn Properties.

Chọn Properties tại Droid4X

Bước 2:

Ngay sau đó xuất hiện giao diện hộp thoại Droid4X Properties. Tại giao diện này, bạn nhấn chọn tab Shortcut rồi chọn mục Advanced ở bên dưới giao diện.

Chọn Advanced tại Droid4X Properties

Bước 3:

Xuất hiện hộp thoại Advanced Properties. Người dùng hãy tích chọn vào mục Run as Administrator rồi nhấn OK. Quay trở lại giao diện hộp thoại Droid4X Properties, bạn nhấn tiếp vào mục ApplyOK để lưu lại thay đổi.

Cuối cùng người dùng cần khởi động lại phần mềm Droid4X để sử dụng.

Run as administrator Droid4X

Trên đây là thủ thuật sửa lỗi Have been repairing the damaged system files Droid4X, không tương thích hệ điều hành Windows trong quá trình sử dụng phần mềm. Hy vọng với cách sửa bên trên, bạn sẽ khắc phục được lỗi không sử dụng Droid4X khi cài đặt trên Windows 10.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 16/02/2017 15:11
31 👨 2.338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập