Cách sửa lỗi dxgi.dll khi chơi game PUBG

Báo lỗi PUBG Cannot Find dxgi.dll

Nhiều game thủ khi cài đặt game bắn súng sinh tồn PUBG trên máy tính đã gặp phải lỗi dxgi.dll. Khi đó màn hình sẽ thông báo PUBG Cannot Find dxgi.dll và bạn không thể tiếp tục quá trình cài đặt game cũng như chơi game trên máy tính. Vậy làm sao để sửa lỗi dxgi.dll khi cài đặt game PUBG trên máy tính?

Hướng dẫn fix lỗi dxgi.dll cài đặt PUBG

Việc để xảy ra lỗi dxgi.dll cài đặt PUBG là do một số người chơi cài đặt thêm phần mềm Reshade để chỉnh chất lượng hình ảnh và độ mượt của hình ảnh khi chơi game. Tuy nhiên, phần mềm này cấu hình sai nên máy tính không thể tìm thấy file dxgi.dll cài đặt PUBG.

Cách 1: Xóa file dxgi.dll trong thư mục PUBG

Khi cài đặt PUBG, file dxgi.dll sẽ nằm tại Windows (C:) / Program Files(x86) / Steam / steamapps / common / PUBG / TsIGame / Binaries / Win64.

Bạn hãy click vào file dxgi.dll để xóa. Nếu đã cài đặt phần mềm Reshade thì nên xóa cả file reshade-shaders.

Xóa file dxgi.dll

Cách 2: Cài đặt lại DirectX

DirectX là công cụ hỗ trợ đồ họa, âm thanh, việc cài đặt các ứng dụng trên máy tính. Nếu vậy bạn có thể thử xóa bản DirectX đang cài đặt trên máy tính nếu có, rồi cài đặt bản mới DirectX. Cuối cùng khởi động lại máy tính để sửa lỗi trên.

Cách 3: Sửa lỗi file cài đặt

Nếu bạn mua game PUBG từ Steam thì có thể kiểm tra lại file liệu file có lỗi hay không.

Truy cập vào ứng dụng Stream rồi nhấn vào Thư viện trò chơi (Game library). Tiếp đến tìm game PlayerUnknown’s Battlegrounds rồi nhấn chuột phải vào và chọn Properties.

Xuất hiện cửa sổ mới nhấn chọn vào Local Files rồi chọn Verify Integrity of Game Files.

Kiểm tra lại file game cài đặt

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 06/06/2018 21:47
43 👨 9.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC