Cách sửa lỗi chơi PUBG Mobile bị xám màn hình

Ảnh hưởng tới đồ họa game

Với hầu hết các thể loại game, yếu tố đồ họa luôn là một trong những điểm thu hút người chơi. Với PUBG Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm không gian bắn súng rộng lớn với hình ảnh chất lượng cao, khá đẹp mắt. Tuy nhiên, một số người chơi PUBG Mobile trên iPhone 5S lại gặp phải tình huống màn hình chuyển sang màu xám và màu sắc của các chi tiết trong game sẽ không được hiển thị rõ nét. Màn hình lúc này nhìn khá mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới người chơi game. Vậy làm sao để sửa lỗi màn hình xám màu khi chơi PUBG Mobile trên iPhone 5S?

Cách sửa lỗi xám màn hình chơi PUBG Mobile

Bước 1:

Với những thiết bị khi chơi game bị xám màn hình, bạn nhấn vào game rồi nhấn vào mục Repair ở cạnh phải màn hình.

Nhấn chọn Repair

Bước 2:

Lúc này hệ thống sẽ tự động tiến hành sửa lỗi trên game, trong đó có lỗi màn hình bị xám khi chơi. Khi quá trình sửa xong sẽ xuất hiện thông báo Client repaired. Please restart the game. Cuối cùng bạn chỉ cần thoát game rồi khởi động lại trò chơi là được.

Hoàn thành quá trình sửa

Lỗi xám màn hình khi chơi PUBG Mobile có thể xảy ra trên iPhone 5S hoặc một số thiết bị khác. Người dùng có thể sử dụng cách sửa lỗi trên để áp dụng với nhiều thiết bị, cũng như sửa những lỗi khi chơi game PUBG Mobile.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 04/04/2018 20:56
51 👨 7.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile