Cách sửa lỗi âm thanh khi trò chuyện trên Skype

Không thể thực hiện cuộc gọi, chat video Call

Một trong những lỗi ảnh hưởng lớn đến người dùng Skype, đó là lỗi không phát âm thanh khi gọi điện, gọi video call. Thậm chí ngay cả tin nhắn mới đến chúng ta cũng không nhận được âm báo. Điều này khiến chúng ta gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, không thể nhận được cuộc trò chuyện từ phía đối phương. Vậy làm sao để có thể khắc phục được lỗi âm thanh trên Skype?

Bước 1:

Tại giao diện Skype, chúng ta nhấn vào nút Tools trên thanh tùy chỉnh trên cùng. Sau đó nhấn tiếp và mục Options.

Nhấn chọn mục Tools

Bước 2:

Trong giao diện các tùy chọn thiết lập trên Skype, chúng ta nhấn chọn vào phần Audio Settings. Chuyển sang giao diện bên cạnh phần Microphone và Speakers, bạn cần gạt nút tròn xanh sang bên phải để tăng âm lượng lên mức độ cao nhất High. Vì có thể 2 mục này đều bị tắt âm thanh nên không nhận được tín hiệu khi gọi điện hoặc thực hiện video call trên Skype.

Chúng ta có thể bỏ tích tại mục Automaticcally adjust microphone settings để tự điều chỉnh lại âm lượng phát ra trên Microphone và Speakers.

Điều chỉnh mức độ âm thanh

Cuối cùng người dùng nhấn nút Save ở bên dưới để lưu lại thay đổi âm thanh trên Skype.

Lưu lại âm thanh trên Skype

Việc không nhận được âm thanh từ bạn bè, hoặc bạn bè không nhận được âm thanh từ bạn khi thực hiện cuộc gọi và video call trên Skype thông thường là do tắt âm thanh trên phần mềm. Người dùng chỉ cần điều chỉnh lại mức độ phát âm thanh của loa và micro, có thể lên tới mức cao nhất để dễ dàng trao đổi bằng âm thanh trên Skype.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 02/08/2017 21:53
3,56 👨 21.808
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype