Cách sửa ảnh theo phong cách game GTA bằng iToon

Hiệu ứng chỉnh sửa ảnh đậm chất game Grand Theft Auto

Với các game thủ thì có lẽ siêu phẩm game Grand Theft Auto (GTA) đã quá quen thuộc với những vụ cướp đường phố mạo hiểm, đầy hấp dẫn. Và nếu bạn là fan ruột của tựa game này thì đừng bỏ qua phần mềm chỉnh sửa ảnh iToon, với những hiệu ứng đậm chất phong cách game GTA.

iToon lấy chủ đề của siêu phẩm game GTA làm chủ đạo, với những hiệu ứng và phong cách chỉnh sửa đều mang màu sắc quen thuộc của tựa game. Hãy thử tạo cho mình những hình ảnh theo phong cách mới lạ của siêu phẩm game GTA bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh iToon theo bài viết dưới đây.

1. Cách chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm iToon:

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy tải phần mềm chỉnh sửa ảnh iToon theo đường link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta tiến hành cài đặt chương trình trên máy tính. Trước hết, bạn sẽ nhìn thấy giao diện chọn ngôn ngữ cài đặt cho iToon, chọn ngôn ngữ Tiếng Anh và sau đó nhấn OK.

Cài đặt phần mềm iToon

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ được lựa chọn thư mục cài đặt phần mềm iToon trên máy tính. Nhấn Next để sang bước tiếp theo.

Chọn thư mục cài đặt iToon

Thao tác cài đặt phần mềm iToon rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn Next... Install để cài đặt cho iToon mà thôi.

Nhấn install cài đặt iToon

Bước 4:

Sau khi cài đặt phần mềm iToon thành công trên máy tính, chúng ta sẽ đến với giao diện chỉnh sửa ảnh đầu tiên của chương trình như hình dưới đây.

Giao diện chương trình iToon

Bước 5:

Tại giao diện này, bạn sẽ nhấn vào mục Add để mở thư mục trên máy tính và chọn ảnh muốn chỉnh sửa.

Chọn hình ảnh chỉnh sửa trên iToon

Bước 5:

Sau khi đã lựa chọn hình ảnh muốn chỉnh sửa, ngay bên trái giao diện sẽ xuất hiện các tùy chọn chỉnh sửa nâng cao, gồm Cartoon Effects, 2+ Quality, 3x Faster, Goodies, Frames và Rezie. Ở bên phải giao diện sẽ là các tính năng chỉnh sửa cơ bản, như cắt ảnh, chỉnh sáng, phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh cho việc chỉnh sửa.

Công cụ chỉnh ảnh trên iToon

Bước 6:

Bây giờ bạn chỉ cần lựa chọn bất cứ tùy chọn chỉnh sửa của iToon để biên tập hình ảnh của mình mà thôi. Khi chọn được hiệu ứng chỉnh sửa, bạn hãy chờ để iToon áp dụng lên hình ảnh nhé.

Chọn hiệu ứng cho hình ảnh

Nếu không vừa ý với hiệu ứng đã chọn sau khi áp dụng vào hình ảnh, chúng ta có thể nhấn Undo để quay về với ảnh gốc, hoặc nhấn Apply Effect để áp dụng hiệu ứng cho hình ảnh.

Nhấn Undo để quay về ảnh gốc

Bước 7:

Chúng ta có thể kết hợp 2, hoặc 3 hiệu ứng vào ảnh sao cho phù hợp nhé. Khi đã ưng ý với hình ảnh chỉnh sửa, bạn click vào biểu tượng Apply để lưu lại hiệu ứng.

Áp dụng hiệu ứng cho ảnh

Bước 8:

Cuối cùng để lưu ảnh vào máy tính, bạn nhấn vào nút Save bên trên, rồi nhập tên mới cho ảnh và nhấn tiếp nút Save như hình dưới đây là được.

Lưu hình ảnh vào máy

2. Chỉnh ảnh trên iToon trực tuyến:

iToon cũng cung cấp tới người dùng trang web chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang web của iToon theo đường link dưới đây:

Tại giao diện chính, người dùng sẽ được lựa chọn phương thức tải ảnh để chỉnh sửa, gồm tải ảnh từ máy tính (From Disk)ảnh trên web (Form URL). Ở đây tôi sẽ lựa chọn ảnh từ máy tính nên sẽ nhấn vào nút Chọn tệp. Nếu bạn dùng ảnh có sẵn trên web thì chỉ cần paste link URL của ảnh là được.

Tải file ảnh chỉnh sửa

Bước 2:

Sau khi đã tải hình ảnh lên trang chủ của iToon, chúng ta tiến hành chỉnh sửa. Bạn hãy lựa chọn 1 trong 9 hiệu ứng chỉnh sửa ảnh ứng với phong cách của 9 nhân vật trong game GTA để áp dụng cho hình ảnh của mình.

Chọn hiệu ứng cho hình ảnh

Bước 3:

Chúng ta chờ vài giây để iToon chỉnh sửa hình ảnh nhé. Nếu không thích hiệu ứng này cho hình ảnh, bạn hoàn toàn có thể nhấn vào hiệu ứng khác để áp dụng cho hình ảnh.

Khi có bức ảnh hoàn chỉnh, nhấn Download ngay bên cạnh để tải về. Hoặc nhấn Convert another photo để chỉnh sửa ảnh khác.

Download hình ảnh về máy

Trên đây là bài chỉnh sửa hình ảnh đậm chất phong cách game GTA bằng phần mềm chỉnh sửa iToon. Với phiên bản iToon cài đặt trên máy tính, người dùng sẽ có rất nhiều công cụ chỉnh sửa hơn so với bản chỉnh sửa trực tuyến iToon. net nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 04/02/2017 11:17
31 👨 2.775
0 Bình luận
Sắp xếp theo