Cách sử dụng WhatsApp trên Mac

Mặc dù đang cạnh tranh rất gay gắt với Telegram và Signal, WhatsApp vẫn là nền tảng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới. Theo như số liệu tính được vào cuối năm 2020, dịch vụ này của Facebook đã có hơn 2 tỉ người dùng trên toàn thế giới và con số vẫn tiếp tục tăng lên. Rất nhiều người dùng Mac có nhu cầu sử dụng nền tảng nhắn tin này trên thiết bị của mình. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng WhatsApp trên máy tính Mac.

WhatsApp hoạt động như nào trên Mac?

Có hai cách để truy cập vào tài khoản WhatsApp từ máy tính Mac. Bạn có thể sử dụng phiên bản web của WhatsApp hoặc nếu không thích, bạn có thể sử dụng một phiên bản riêng.

WhatsApp có một ứng dụng WhatsApp Desktop miễn phí trên App Store, các đối tác bên thứ ba của WhatsApp như FreeChatChatMate cũng có sẵn trên cửa hàng online này. Bạn chọn ứng dụng nào cũng được, các tính năng của chúng về cơ bản là đều giống nhau, cho phép bạn truy cập vào các cuộc nói chuyện trên WhatsApp.

Cách sử dụng WhatsApp trên Mac

Mở một trình duyệt web trên Mac và vào trang web của WhatsApp. Hoặc khởi động WhatsApp Desktop cho macOS hoặc ứng dụng hỗ trợ WhatsApp từ bên thứ ba.

1. Mở WhatsApp trên iPhone.

2. Chọn Settings.

3. Chọn WhatsApp Web/Desktop.

4. Bấm vào nút Link a Device màu xanh nước biển.

5. Lấy camera của iPhone để quét mã QR hiển thị trên trang web của WhatsApp hoặc trong ứng dụng bạn đang sử dụng.

Khi quét mã QR xong, quá trình đồng bộ hoàn tất, bạn có thể thấy tất cả cuộc hội thoại trên iPhone đã xuất hiện trên máy tính Mac của mình. Bạn cũng có thể gửi và nhận tin nhắn và tất cả các tác vụ khác như khi sử dụng trên iPhone.

Cách gỡ WhatsApp trên Mac

Bạn có thể gỡ tài khoản WhatsApp từ máy tính bạn đang sử dụng theo các bước sau.

1. Mở WhatsApp trên iPhone.

2. Chọn Settings.

3. Chọn WhatsApp Web/Desktop.

4. Trong phần Device Status, chọn trình duyệt web hoặc ứng dụng bạn đã kết nối tài khoản trước đó.

5. Bấm Log Out.

Giờ bạn có thể gỡ tài khoản khỏi máy tính của mình, không ai sau đó có thể truy cập và sử dụng tài khoản WhatsApp của bạn nữa.

Chủ Nhật, 28/02/2021 17:51
51 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo