Cách sử dụng ứng dụng Dr Thin giảm cân, theo dõi chế độ ăn

Ứng dụng Dr Thin là ứng dụng giảm cân, theo dõi chế độ ăn uống để giảm đường huyết dành riêng cho những bệnh nhân tiểu đường. Ứng dụng sẽ tiến hành phân loại đồ ăn theo 3 mức, từ đó người dùng sẽ biết được cần kiểm soát lượng đồ ăn như nào để tốt cho sức khỏe. Dr Thin cũng cung cấp quá trình ăn uống khoa học, hợp lý để giảm cân an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng Dr Thin trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dr Thin

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Dr Thin trên điện thoại theo link dưới đây.

Sau đó hiển thị giao diện để chúng ta tiến hành đăng ký tài khoản cá nhân. Bạn nhấn vào Đăng nhập để chuyển sang giao diện đăng ký tài khoản. Tại đây chúng ta nhấn tiếp vào nút Đăng ký để nhập số điện thoại và mật khẩu tạo tài khoản.

Lưu ý khi được yêu cầu nhập mã OTP, bạn nhập 1234 nhé.

Các bạn đã đăng ký nhưng chưa nhận được mã xác thực thì vẫn có thể vào ứng dụng và đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký và mật khẩu đã nhập.

Bước 2:

Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được chuyển sang giao diện chính của ứng dụng. Ứng dụng có phần Tương tác để bạn đăng các câu hỏi hoặc trao đổi thông tin. DrThin có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đái tháo đường và giảm cân, tư vấn câu hỏi mà bạn đăng lên.

Phần Tương tác

Bước 3:

Tiếp đến nhấn vào mục Bí quyết để xem các bí quyết và hướng dẫn trong việc chọn đồ ăn phù hợp cho từng đối tượng, người muốn giảm cân, người bị tiểu đường.

Bước 4:

Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở trên cùng bên phải giao diện để xem danh sách các mục nội dung theo yêu cầu gồm giảm cân, giữ cân và tiểu đường.

Tùy chọn nội dung

Bước 5:

Mỗi một mục sẽ là các nội dung khác nhau, kèm theo đó là video để bạn có thể xem thông tin chi tiết hơn.

Lưu ý, do đây là ứng dụng mới được phát triển nên một số thiết bị sẽ gặp lỗi không xem được video. DrThin đang khắc phục tình trạng.

Thứ Hai, 14/06/2021 21:43
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo