Cách sử dụng súng lục hiệu quả trong PUBG Mobile

Như các bạn đã biết, súng lục trong PUBG Mobile chỉ được sử dụng ở khoảng thời gian đầu trận khi các game thủ chưa kiếm được món vũ khí nào lợi hại hơn. Biết sao được vì bạn sẽ phải sử dụng tất cả những gì mà mình có mà thôi. Và khi đã kiếm được một khẩu Shotgun thôi thì súng lục cũng sẽ hết "đất diễn".

Tuy nhiên, có lúc nào bạn tự hỏi súng lục yếu thế như vậy nhưng vẫn được PUBG Mobile cập nhật thêm những loại súng lục mới không. Và có cả những thành tích trong game yêu cầu bạn phải sử dụng súng lục thì mới nhận được phần thưởng.

Nếu bạn muốn lãnh phần thưởng hoặc muốn giết người hiệu quả hơn trong khoảng thời gian đầu trận khi chỉ có một khẩu súng lục thì hãy xem qua bài viết này nhé. Có thể nó sẽ giúp bạn sử dụng súng lục hiệu quả hơn trong PUBG Mobile.

Một vài mẹo sử dụng súng lục hiệu quả hơn trong PUBG Mobile

Hiện đang có 7 loại súng lục trong PUBG Mobile (không tính Flare Gun) đó là:

Tên SúngSát thươngLoại ĐạnBăng đạn mặc địnhTầm hiệu quả (mét)Chế độ bắn
P92359mm1515Single
P1911410.45715Single
P18C239mm1712Single/Auto
R1895557.62730Single
Sawed-off16012G210Single
R45550.45625Single
Skorpion229mm2012Single/Auto

Những thông số này được dựa trên sát thương của một phát bắn với nhân vật không có bất kỳ đồ bảo hộ nào. Sát thương trong chiến đấu thực sẽ dựa trên nhiều yếu tố khác như khoảng cách, đồ bảo hộ, đạn bay vào đâu trên người...

Súng lục PUBG Mobile

Có lẽ lý do khiến súng lục ít được sử dụng trong PUBG Mobile là nhân vật có thể mang được 2 loại vũ khí chính. Nếu một khẩu hết đạn thì bạn có thể sử dụng khẩu còn lại để chiến tiếp. Vì lý do này nên nhiều game thủ cho rằng trang bị súng lục bây giờ chỉ thêm chật balo.

Mẹo sử dụng súng lục PUBG Mobile

Có nhiều người thường có thói quen nhặt ít đạn và nhiều vật phẩm hồi phục vào khoảng thời gian cuối trận. Vì chỗ chứa trong balo lúc này chỉ để cho vật phẩm hồi phục nên khá ít đạn, và lúc này nếu bạn chọn phương án núp và chạy bo không thì không tốn đạn mấy.

Còn nếu bạn bị tấn công mà phải đáp trả thì phải thật tiết kiệm đạn, thật tệ khi mà bạn phải đối đầu với 2 - 3 kẻ địch trở lên. Lúc này số lượng đạn sẽ hết khá nhanh, nhất là bạn lại trang bị súng sử dụng đạn 7.62mm. Lúc này nếu bạn có được một khẩu lục thì đó sẽ là vũ khí cuối cùng của bạn, tuy yếu nhưng có còn hơn không.

Hơn nữa, không gian lưu trữ dành cho súng lục khá thấp (trừ khẩu R1895 dùng đạn 7.62mm) thì hầu như các khẩu lục còn lại không chiếm nhiều "diện tích". Tốt nhất là sử dụng P1911, R45 hoặc P18C hay Skorpion.

Sử dụng súng lục hiệu quả trong PUBG Mobile

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên lắp thêm phụ kiện gắn kèm cho khẩu súng của mình. Ví dụ bạn có thể gắn giảm thanh, reddot, băng đạn mở rộng để tăng thêm hiệu quả khi sử dụng.

Lúc này kẻ địch sẽ không thể nghe được tiếng súng của bạn ngoài bán kính 100m và kể cả trong bán kính sẽ không nghe được nếu không để ý kỹ, vì âm thanh của súng lục khi lắp giảm thanh rất nhỏ.

Lắp phụ kiện cho súng lúc

Cho nên nếu cứ nằm im một chỗ trong vòng bo và sử dụng khẩu súng cuối cùng của bạn thì đó cũng là một kế hoạch hợp lý nếu hai khẩu súng chính của bạn đã cạn đạn.

Nếu nhặt được những khẩu súng không trang bị được giảm thanh như R45, Sawed-off hay R1895 thì bạn phải thật thận trọng với từng phát đạn vì nếu nổ súng thì chúng sẽ khá ồn ào. Ngắm thật kỹ và chắc chắn rằng chắc ăn rồi thì hãy bóp cò, còn nếu thấy 2-3 kẻ địch trở lên thì thôi, tha cho chúng nó.

Súng ngắn trong PUBG Mobile không phải là hoàn toàn không có giá trị, chỉ là bạn chưa biết cách sử dụng chúng trong đúng hoàn cảnh mà thôi. Nếu bạn có cách sử dụng súng lục hiệu quả của riêng mình trong PUBG Mobile, hãy để lại bình luận dưới đây và chia sẻ cho mọi người biết nhé.

Thứ Sáu, 27/09/2019 13:59
4,26 👨 6.974
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile